Quảng cáo

Đại diện của Ronaldo vào cuộc, xác nhận điểm dừng chân bất ngờ đang đàm phán

Thứ sáu, 29/07/2022 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Gần như Ronaldo sẽ có bến đỗ mới trong hè này khi anh đã quyết định rời Man Utd, nhưng cuộc đàm phán ra đi và tìm bến đỗ mới vẫn đang diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo lại là vấn đề được bàn tán nhiều nhất trong vài ngày gần đây khi anh đã chính thức trở lại Carrington sau thời gian mặt trong chuyến du đấu của Man Utd. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhắc lại mong muốn rời Man Utd trong cuộc họp tại Carrington vào ngày hôm qua nhưng các sếp lớn của Quỷ Đỏ tiếp tục khẳng định anh không phải để bán.

Sau khi thảo luận, nguyên nhân chính mà Ronaldo muốn ra đi là anh muốn dành mùa giải 2022-2023 tại Champions League để có thể củng cố thành tích ghi bàn của mình. Tiền đạo 37 tuổi hiện đang dẫn đầu với 140 bàn thắng - nhiều hơn 15 bàn so với Messi. Việc giành được danh hiệu và lý do gia đình cũng là động lực chính. Ronaldo đã dự khán trận giao hữu kín với Wrexham vào ngày hôm qua và không tham gia tập luyện cùng toàn đội.

CỰC NÓNG: Ronaldo xác nhận đến Sporting Lisbon, giờ chia tay đã đến 163532
Ronaldo muốn ra đi để được đá Champions League

Ở thông tin mới nhất, theo Laurie Whitweell, Jorge Mendes đang bắt đầu làm việc để cho thân chủ của mình ra đi. Mọi cuộc thương lượng, đàm phán đã được tổ chức với Sporting Lisbon vài giờ trước. Đây là 1 thông tin khá bất ngờ khi chỉ 1 tuần trước đó, Ronaldo đã tự mình lên tiếng rằng thông tin của anh đến Sporting Lisbon hoàn toàn là giả. Các CLB hàng đầu châu Âu đã lần lượt từ chối tiền đạo 37 tuổi thì đội bóng Bồ Đào Nha là phù hợp nhất cho mong muốn của Ronaldo lúc này.

CỰC NÓNG: Ronaldo xác nhận đến Sporting Lisbon, giờ chia tay đã đến 163533
Nhiều khả năng Ronaldo sẽ trở lại Sporting Lisbon sau gần 20 năm

Thông tin khá giống với mùa hè năm ngoái khi Ronaldo cũng đã đề đạt nguyện vọng với Juventus về việc muốn ra đi, Vì vậy, nhiều khả năng Ronaldo sẽ trở lại Sporting Lisbon - đội bóng đầu tiên của anh trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và Man Utd sẽ có lần thứ 2 chia tay huyền thoại của mình chỉ sau 1 năm. Những tin đồn về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng sẽ chấm dứt tại đây.

Man Utd - Ronaldo: Tất cả vì chữ TÌNH

Cristiano Ronaldo chính thức xác nhận thông tin rời MU về Bồ Đào Nha

Những bàn thắng bằng đầu của Cristiano Ronaldo tại Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo đến Sporting Lisbon Man Utd Sporting Lisbon Jorge Mendes
Xem thêm