Quảng cáo

Giành MOTM trước Leeds, 'đại đế' Fred ẵm luôn kỷ lục Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 13/02/2023 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có được trọn vẹn 3 điểm tại Elland Road vào tối qua. Đóng góp rất lớn vào chiến thắng của đội nhà đó chính là tiền vệ Fred. Sau trận đấu, tiền vệ người Brazil còn lập luôn kỷ lục tại Ngoại hạng Anh.

Man Utd đã có được chiến thắng 2-0 trước Leeds Utd tại Elland Road trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh. 3 điểm giúp Quỷ Đỏ xây chắc vị trí thứ 3 và tiếp tục hy vọng trong cuộc đua vô địch. Đoàn quân của Ten Hag đã có được chiến thắng đúng như mục tiêu đã đề ra dù lối chơi không thực sự thuyết phục.

Rashford, Bruno Fernandes hay Sabitzer đều đã có trận đấu ấn tượng nhưng cái tên xuất sắc nhất phải kể đến Fred. Đối đầu với Leeds chơi phóng khoáng, đây chính là thế trận sở trường với tiền vệ người Brazil và anh chính là người giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Giành MOTM trước Leeds, 'đại đế' Fred ẵm luôn kỷ lục Ngoại hạng Anh 248416
Fred được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu với Leeds tối qua

Trái ngược với màn trình diễn "thảm họa" vào giữa tuần, người ta đã được thấy hình ảnh hoàn toàn khác của Fred tại Elland Road tối qua. Anh xuất hiện ở mọi điểm nóng, thu hồi bóng và có tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 85%. Chưa dừng lại ở đó, Fred còn có 10 pha tắc bóng thành công khiến McKennie và Tyler Adams phải "khổ sở".

Đây cũng chính là kỷ lục về số lần tắc bóng thành công trong 1 trận đấu tại Ngoại hạng Anh sau 2 mùa giải, lần gần nhất là Kyle Walker Peter (Southampton) đã làm trong trận đấu với Fulham vào năm 2020. Đây cũng là thành tích tốt nhất của 1 cầu thủ Man Utd làm được tại Ngoại hạng Anh trong 6 mùa giải vừa qua.

Giành MOTM trước Leeds, 'đại đế' Fred ẵm luôn kỷ lục Ngoại hạng Anh 248417
Chưa dừng lại ở đó, Fred còn lập kỷ lục trong 1 trận đấu Ngoại hạng Anh với 10 lần tắc bóng thành công

Trong những trận đấu không có sự xuất hiện của Casemiro hay Eriksen ở mùa giải năm nay, màn trình diễn của Fred thực sự sẽ quyết định tới kết quả của Man Utd ở trận đấu đó. Tiền vệ người Brazil có thể có được 1 trận đấu rất thăng hoa nhưng đột ngột cũng sẽ có 1 màn trình diễn "thảm họa" sau đó.

Giành MOTM trước Leeds, 'đại đế' Fred ẵm luôn kỷ lục Ngoại hạng Anh 248418
"Thành bại tại Fred" là câu nói rất đúng với Man Utd lúc này trong bối cảnh Eriksen, McTominay, Casemiro phải ngồi ngoài

Với việc thiếu vắng Sabitzer, Eriksen, McTominay ở trận đấu với Barca tới đây , nhiều khả năng Fred sẽ tiếp tục được đá chính. Vị trí của anh sẽ quyết định đến kết quả trận đấu và các CĐV Quỷ Đỏ chỉ biết hy vọng tiền vệ này sẽ mang phong độ thăng hoa từ Elland Road tới Spotify Camp Nou.

Man Utd mất 2 sao lớn trước thềm đại chiến với Barcelona

Quyết vô địch Ngoại hạng Anh, MU chốt ngay 'Đàn em của Ronaldo'

Ten Hag nói về Rashford sau trận đấu với Leeds Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm