Quảng cáo

ĐÂY! Những lý do Man Utd sẽ có được Casemiro, 'siêu tiền vệ' phòng ngự

Thứ năm, 18/08/2022 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang có thông tin cực kì thuận lợi trong việc hỏi mua tiền vệ Casemiro của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin Man Utd hỏi mua tiền vệ Casemiro của Real Madrid tưởng như là rất hoang đường nhưng nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng bất ngờ nhất hè này. Những thông tin mới nhất liên quan đến thương vụ này đang hoàn toàn có lợi đội chủ sân Old Trafford.

Với việc gấp rút mua sắm trong những tuần cuối của kỳ chuyển nhượng, Man Utd đang nhận được tín hiệu tích cực. Dưới đây là những lí do có thể tin rằng Man Utd sẽ có được chữ ký của Casemiro ngay trong mùa hè này:

ĐÂY! Những lý do Man Utd sẽ có được Casemiro trong vài ngày tới 173701
Man Utd muốn có chữ ký của Casemiro

1) Mức đãi ngộ khủng

Man Utd đã đưa ra lời đề nghị tới Real Madrid trong việc hỏi mua Casemiro. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 65 triệu Euro cho đội bóng Hoàng gia, đồng thời trao cho Casemiro bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 430.000 euro/tuần. 

Mức lương mà Man Utd đưa ra gấp đôi so với những gì Casemiro đang nhận tại Real Madrid (210.000 euro/tuần). Đây là mức đãi ngộ không thể từ chối và đã có thông tin cho rằng Casemiro đã "lung lay" với đề nghị này.

ĐÂY! Những lý do Man Utd sẽ có được Casemiro trong vài ngày tới 173705
Man Utd đưa ra đãi ngộ khủng cho Casemiro để kéo anh về Old Trafford

2) Trở thành ngôi sao số 1 hàng tiền vệ

Hàng tiền vệ Man Utd đang là vấn đề lớn nhất trong lối chơi khi không có được tiền vệ trụ thực thụ sau khi Matic đã ra đi. Nếu có được sự bổ sung của Casemiro, anh sẽ là cầu thủ mấu chốt và là ngôi sao sáng vị trí giữa sân của Quỷ Đỏ.

Với sự xuất hiện của tuyển thủ Brazil, những Fred, Eriksen hay Bruno sẽ được "giải phóng" rất nhiều và thoải mái yên tâm tấn công. Casemiro sẽ là cái tên "gãi đúng chỗ ngứa" mà Erik Ten Hag đang chờ đợi.

ĐÂY! Những lý do Man Utd sẽ có được Casemiro trong vài ngày tới 173718
Casemiro sẽ giải quyết được vấn đề tuyến giữa của Man Utd và trở thành cầu thủ rất quan trọng

3) Thử thách tại Ngoại hạng Anh

Ngoại hạng Anh vẫn được xem là môi trường bóng đá khắc nghiệt nhất đồng thời cũng có chuyên môn cao nhất châu Âu lúc này. Đó sẽ là môi trường khá tuyệt vời cho cầu thủ đẳng cấp như Casemiro có thể thử sức dù anh đã 30 tuổi.

Với việc đã "no nê" danh hiệu cùng Real Madrid, nhiều khả năng Casemiro sẽ đồng ý chuyển sang ở môi trường bóng đá đỉnh cao trong những năm cuối sự nghiệp như cách Varane đã làm mùa hè năm ngoái.

ĐÂY! Những lý do Man Utd sẽ có được Casemiro trong vài ngày tới 173719
Casemiro đã có đủ danh hiệu CLB cùng Real Madrid và có thể tìm kiếm thử thách mới tại Ngoại hạng Anh

Tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan đến Casemiro đều đang rất ủng hộ Man Utd khi tuyển thủ người Brazil gần như cũng đã đồng ý chuyển tới đội chủ sân Old Trafford. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu Quỷ Đỏ "chốt đơn" với Real Madrid trước thứ 7 và Casemiro sẽ kịp góp mặt trong trận Derby nước Anh rất quan trọng với Liverpool.

4) Mối quan hệ giữa Man Utd và Real Madrid

Man Utd và Real Madrid đều rất thân nhau từ những năm 1963. Hai đội bóng này luôn có những thương vụ chuyển nhượng khá thành công trong vòng 20 năm trở lại đây, có thể kể đến như: Beckham, Ronaldo, Chicharito hay mới nhất là Varane.

ĐÂY! Những lý do Man Utd sẽ có được Casemiro trong vài ngày tới 173720
Man Utd và Real Madrid đã có với nhau rất nhiều thương vụ mua bán cầu thủ chất lượng

Với việc Man Utd đã đánh tiếng, Real Madrid cũng đã cho phép Casemiro ra đi mà không gây bất cứ khó khăn gì. Đây là thông tin rất vui đối với các Manucians và họ hy vọng đây sẽ là 1 thương vụ nữa xảy ra êm đẹp giữa Man Utd và Real Madrid.

NÓNG: Đưa ra đề nghị cực khủng, Man Utd chuẩn bị 'kích nổ' siêu bom tấn từ Real Madrid

Sao Man Utd đầu tiên bị 'trừng phạt' bởi Ten Hag: Cái tên không ai ngờ đến

Bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm