Quảng cáo

NÓNG: Đưa ra đề nghị cực khủng, Man Utd chuẩn bị 'kích nổ' siêu bom tấn từ Real Madrid

Thứ năm, 18/08/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

1 thông tin cực kì bất ngờ dành cho Man Utd khi họ chuẩn bị đón bản hợp đồng cực kì chất lượng từ Real Madrid

Nghe nội dung bài viết

Man Utd mới chỉ có được 3 tân binh trong mùa hè năm nay khi đưa về Malacia, Eriksen và Lisandro Martinez. Dù vậy những cầu thủ này được mang về Old Trafford đều là những vị trí không quá cần thiết của Quỷ Đỏ lúc này. Erik Ten Hag vẫn cần 1 mẫu tiền vệ phòng ngự thực thụ.

Fred và McTominay thực sự là "thảm hoạ" nếu như đá cặp cùng với nhau. Chính vì vậy trong những tuần cuối của kỳ chuyển nhượng, đã có những thông tin Man Utd liên hệ với tiền vệ Casemiro của Real Madrid. Thương vụ tưởng chừng như rất hoang đường nhưng ở thông tin mới nhất, mọi chuyện đang hoàn toàn có lợi cho Man Utd.

NÓNG: Đưa ra đề nghị cực khủng, Man Utd chuẩn bị đón siêu bom tấn từ Real Madrid 173327
Casemiro được Man Utd nhắm tới cho vị trí tiền vệ trụ

Theo nhà báo thân Real Madrid - Arancha Rodriguez, sau trận thua Brentford, Man Utd đã gửi lời đánh tiếng đến Casemiro. Đề nghị của đội bóng nước Anh là rất điên rồ với bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 430.000 euro/tuần, gấp đôi mức lương hiện tại ở Real Madrid. Quỷ Đỏ tin rằng mức đãi ngộ có thể khiến tiền vệ người Brazil động lòng.

NÓNG: Đưa ra đề nghị cực khủng, Man Utd chuẩn bị đón siêu bom tấn từ Real Madrid 173328
Man Utd đưa ra mức lương cực khủng cho Casemiro nhằm có được chữ ký của tiền vệ người Brazil

Real Madrid không hề muốn bán Casemiro nhưng quyết định hiện tại hoàn toàn thuộc về tuyển thủ Brazil này. Theo tin độc quyền của Josep Pedrerol, ngay sau khi có thông tin Man Utd đánh tiếng, Casemiro đã được yêu cầu rời Real Madrid trong vài tiếng tới. 

Đây là thông tin rất vui cho Man Utd khi Casemiro được đánh giá là 1 trong những tiền vệ trụ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là bom tấn thực sự của Man Utd trong hè này và sẽ phần nào xoa dịu các CĐV sau 2 trận thua liên tiếp vừa qua.

NÓNG: Đưa ra đề nghị cực khủng, Man Utd chuẩn bị đón siêu bom tấn từ Real Madrid 173329
Casemiro đã được Real Madrid cho phép ra đi và đang rất gần đội chủ sân Old Trafford

Với việc đã "no nê" danh hiệu, Casemiro hoàn toàn có thể bị thuyết phục bởi mức lương mà Man Utd đưa ra, đồng thời có thể làm ngôi sao sáng tại Old Trafford khi tuyến tiền vệ lúc này của Quỷ Đỏ thực sự là "thảm hoạ". Mọi thông tin đều đang có lợi cho Man Utd và nhiều khả năng Casemiro sẽ tái hợp Varane và Ronaldo tại xứ sở sương mù.

Lộ diện tiền vệ sẽ cập bến Man Utd tuần tới, Manucians 'mở hội'

Sao Man Utd đầu tiên bị 'trừng phạt' bởi Ten Hag: Cái tên không ai ngờ đến

Màn trình diễn của Casemiro khi đá cặp cùng Valverde tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm