Quảng cáo

Ten Hag nổi cơn 'lôi đình' sau thất bại, toàn đội Man Utd nhận hình phạt

Thứ hai, 15/08/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd vừa trải qua 1 trận thua không thể chấp nhận được tại cuối tuần vừa qua. Chính vì có màn trình diễn thiếu trách nhiệm, tất cả các cầu thủ đã phải nhận hình phạt thích đáng

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã phải nhận thất bại 0-4 trong chuyến làm khách của Brentford vào cuối tuần trước. Trận thua về mọi mặt của Quỷ Đỏ và đã khiến cho tất cả các CĐV, những huyền thoại trước đó trở nên vô cùng giận dữ. Thất bại đã khiến Ten Hag cùng các học trò xếp.. thứ 20 sau vòng 2.

Man Utd đã thua theo 1 cách không thể chấp nhận được khi các cầu thủ đã thể hiện sự vô trách nhiệm, hời hợt khi ở trên sân. Ten Hag trong buổi phỏng vấn sau trận đấu cũng đã không thể giữ bình tĩnh và có những phát biểu hướng đến các học trò của mình.

Ten Hag nổi cơn 'lôi đình' sau thất bại, toàn đội Man Utd nhận hình phạt không thể tin nổi 171913
Ten Hag đã "cạn lời" với các cầu thủ trong trận đấu với Brentford vừa qua

Chính vì vậy, với người kỉ luật cao như Ten Hag, ông đã không chấp nhận điều này. Chiến lược gia người Hà Lan đã huỷ bỏ ngày nghỉ của tất cả các cầu thủ vào ngày hôm qua và bắt họ có mặt tại Carrington. Chưa hết, ông đã đưa ra hình thức kỷ luật chưa từng có trong nội bộ hậu Sir Alex.

Erik Ten Hag đã bắt tất cả cầu thủ mỗi người chạy 13.8 km trong buổi tập ngày hôm qua. Các cầu thủ Brentford đã chạy tổng cộng hơn 13,8 km so với Man Utd vào thứ 7 (109.9km so với 96.6 km). Đây là hình phạt thích đáng cho màn trình diễn vô trách nhiệm vừa qua của đa số các cầu thủ và đây cũng là bài tập cải thiện tốc độ, sức bền cho toàn đội.

Ten Hag nổi cơn 'lôi đình' sau thất bại, toàn đội Man Utd nhận hình phạt không thể tin nổi 171914
Ten Hag đã huỷ bỏ ngày nghỉ của tất cả các cầu thủ và bắt chạy đúng bằng quãng đường Man Utd chạy thua Brentford cuối tuần qua

Rõ ràng với tinh thần của các cầu thủ Man Utd thì cần phải chịu sự quản lý của HLV có tính kỉ luật cao như Ten Hag để có thể khá hơn. Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan cho thấy độ uy của mình khi đã cho toàn đội tập giáo án nặng tại Úc và đưa ra hình phạt với sao trẻ đi họp chiến thuật muộn 20 phút. 

Ten Hag nổi cơn 'lôi đình' sau thất bại, toàn đội Man Utd nhận hình phạt không thể tin nổi 171915
Với Man Utd rệu rã như ở thời điểm hiện tại, thiết quân luật là cách duy nhất "trị" được cầu thủ lúc này

Thử thách tiếp theo của Man Utd sẽ là Liverpool ở vòng 3. Với màn trình diễn hiện tại của toàn đội trong 2 trận đấu vừa qua cùng cơn ác mộng với đại kịch đình ở mùa giải năm ngoái, việc Quỷ Đỏ có được điểm số là thành công rất lớn với họ dù được thi đấu trên sân nhà.

Man Utd nhận thất bại 'muối mặt': Tận cùng bất lực của Erik Ten Hag

Ten Hag đưa ra phán quyết, thủ môn trẻ Man Utd nhận hung tin 

Trận thua 0-4 trước Brighton của Man Utd vào mùa giải trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ten Hag Man Utd Toàn đội Man Utd
Xem thêm