Quảng cáo

HLV Benfica nói về thương vụ Enzo Fernandez tới Chelsea

Thứ sáu, 06/01/2023 08:49 AM (GMT+7)
A A+

1 trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất sau World Cup 2022 chính là Enzo Fernandez. Sau rất nhiều thông tin chuyển nhượng liên quan đến học trò của mình, ông Roger Schmidt đã lên tiếng xác nhận việc này.

Enzo Fernandez là cầu thủ đã giành được giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. Chính vì vậy, tiền vệ này trở thành tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa đông với sự săn đón của rất nhiều ông lớn. Bản thân của Enzo Fernandez cũng rất muốn ra đi để tìm thử thách mới.

Chelsea được cho là đang rất gần tới tiền vệ sinh năm 2001 này khi sẵn sàng bỏ ra 120 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng giữa Enzo Fernandez và Benfica. Dù vậy ở buổi họp báo mới nhất, HLV trưởng của Benfica - ông Roger Schmidt đã lên tiếng về việc này:

"Enzo đã bỏ lỡ 2 buổi tập cùng toàn đội, điều đó là không thể chấp nhận được. Cậu ấy sẽ phải lãnh hậu quả sau này, việc bỏ tập tôi không lường trước được hậu quả sẽ ra sao. Chúng tôi không muốn bán Enzo, không một ai muốn bán cậu ấy cả kể cả tôi hay chủ tịch đội bóng".

Ông Roger Schmidt cũng 'dằn mặt' Chelsea khi có những hành động đi đêm với Enzo Fernandez: "Có 1 CLB muốn chiêu mộ Enzo và họ đều biết chúng tôi không muốn bán cậu ấy. Nhưng họ cố ve vãn Enzo và biết rằng chỉ có được cậu ấy bằng cách đó".

HLV trưởng Benfica xác nhận thương vụ Enzo Fernandez tới Chelsea 239712
Roger Schmidt cho biết Enzo Fernandez không phải để bán đồng thời 'dằn mặt' Chelsea với những hành động đi đêm trong thương vụ này

"Họ thực sự thiếu tôn trọng chúng tôi, họ khiến cầu thủ phải nổi loạn tại CLB chủ quản. Họ muốn phá vỡ hợp đồng nhưng thực ra lại muốn có Enzo thông qua quá trình đàm phán".

Hiện chỉ có Chelsea là theo đuổi sát sao nhất với Enzo Fernandez khi Liverpool và Real Madrid gần như đã bỏ cuộc. Rõ ràng ông Roger Schmidt đã 'dằn mặt' chính cậu học trò của mình với hành động bỏ tập trước đó đồng thời ám chỉ Chelsea về hành động đi đêm trong thương vụ này.

Chelsea đang gặp khủng hoảng kể từ khi đổi chủ và họ đang rất cần 1 bản hợp đồng lớn để có thể xoa dịu các CĐV. Dù vậy The Blues có lẽ sẽ chỉ có được Enzo Fernandez nếu đáp ứng được 120 triệu Euro cho Benfica trước những sự cứng rắn đến từ Roger Schmidt.

'Sếp lớn' mất kiên nhẫn, Chelsea sắp sa thải Graham Potter?

PSG mở bán Neymar, Chelsea 'chồng vội tiền' chốt ngay trong tháng Giêng

Màn trình diễn của Enzo Fernandez tại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm