Quảng cáo

MU đối mặt tổn thất kép ở trận chiến sinh tử với Bayern

Thứ hai, 11/12/2023 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Rashford và Martial đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của MU và có nguy cơ không thể tham dự trận đại chiến với Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Mirror, bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial đã không thể tham gia buổi tập ngày thứ Hai (11/12) của Man United tại trung tâm huấn luyện Carrington vì vấn đề thể chất. Do vậy, khả năng ra sân của hai cầu thủ này trong cuộc đại chiến với Bayern Munich vào lúc 3h00 ngày 13/12 (giờ Việt Nam) vẫn còn bỏ ngỏ.

Trận đấu này, Quỷ đỏ đã không còn quyền tự quyết và buộc phải thắng mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp tại Champions League. Tâm lý cũng như phong độ của đội chủ nhà bị ảnh không nhỏ bởi thất bại 0-3 trước Bournemouth tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Man United bị The Cherries khuất phục ngay trên sân nhà Old Trafford.

MU nguy cơ mất 2 tiền đạo ở trận chiến sinh tử với Bayern 371436
Rashford và Martial đã không tham gia buổi tập ngày hôm nay của Man United - Ảnh: Getty.

Chia sẻ trong buổi họp vừa kết thúc cách đây ít giờ, HLV Erik ten Hag mong các học trò sẽ rút ra được những bài học từ trận thua sát nút 3-4 trên sân Alianz Arena trong giai đoạn lượt đi. “Chúng tôi đã chơi tốt trong một số giai đoạn ở trận đấu đó. Vì diễn biến cùng những pha ăn miếng trả miếng diễn ra quá nhanh, các cầu thủ đã mắc phải một số sai sót mà hoàn toàn có thể tránh được”, nhà cầm quân người Hà Lan bày tỏ.

“Một điều chắc chắn là để thắng Bayern Munich chúng tôi cần cho thấy những gì là tốt nhất của mình, bởi họ là đội bóng rất mạnh và sở hữu những cá nhân xuất sắc. Nhưng như tôi đã từng nói, Chelsea cũng là đội gồm nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi có thể chơi áp đảo trước Chelsea thì tại sao lại không lặp lại được điều đó trước Bayern chứ”.

Về phía đội khách, Bayern Munich sẽ không có được sự phục vụ của chân chạy cánh hàng đầu Serge Gnabry. Theo báo chí Đức, Gnabry bị căng cơ háng trong trận thua thất vọng 1-5 trước Eintracht Frankfurt. Sau khi được tiến hành kiểm tra kỹ càng, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 nghiêm trọng hơn dự đoán và sẽ không thể ra sân thi đấu.

Cũng chính Gnabry là người tỏa sáng với pha ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 trong trận lượt đi giữa hai đội. Ngoài ra, Hùm xám cũng sẽ không có được sự phục vụ của  Matthijs de Ligt, Bouna Sarr, Tarek Buchmann và Gabriel Marusic trong chuyến hành quân tới nước Anh.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm