Quảng cáo

NÓNG: Cristiano Ronaldo 'dằn mặt' báo chí, chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ sáu, 29/07/2022 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau quá nhiều tin đồn trong những ngày vừa qua, cuối cùng siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã lên tiếng về tương lai của mình

Nghe nội dung bài viết

Những tin đồn liên quan đến tương lai của Ronaldo xuất hiện ngày càng dày đặc trong những ngày gần đây. Siêu sao Bồ Đào Nha đã trở lại Carrington 2 ngày trước và những bến đỗ mới liên tục được đề cập với Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes. Dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn mặc cho những tờ báo uy tín tại Anh đã cho rằng tiền đạo 37 tuổi muốn thanh lý hợp đồng để được ra đi và đang có cuộc đàm phán với Sporting Lisbon.

Cuối cùng, Ronaldo cũng đã chính thức lên tiếng sau thời gian dài vừa qua. Sau khi bình luận "fake" trong bài đăng anh muốn đến Sporting Lisbon, lần này tiền đạo 37 tuổi đã gửi thông điệp tới cánh báo chí: "Báo chí mà không nhắc đến tên tôi ngày nào là kiểu gì họ cũng bị thất thu ngày đó. Họ biết rằng nếu họ không bịa chuyện thì sẽ chẳng ai thèm đọc báo của họ cả. Cứ tiếp tục múa bút đi, một ngày nào đó các người sẽ biết thông tin chính xác là gì."

NÓNG: Cristiano Ronaldo 'dằn mặt' báo chí, chính thức lên tiếng về tương lai 163745
Pha 'dằn mặt' báo chí đến từ Ronaldo trên Twitter

Lời đáp trả cực kì đanh thép đến từ siêu sao người Bồ Đào Nha hướng đến những tin đồn về anh thời gian vừa qua. Cả Man Utd và Ronaldo đều có lượng người theo dõi nhiều nhất trên thế giới và luôn là tâm điểm của những tin đồn trong mỗi kỳ chuyển nhượng nên sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi liên tục xuất hiện những thông tin liên quan đến 2 nhân vật này.

NÓNG: Cristiano Ronaldo 'dằn mặt' báo chí, chính thức lên tiếng về tương lai 163748
Ronaldo sẽ ở lại Man Utd sau khi đích thân anh lên tiếng về những tin đồn vừa qua

Với việc đã chính thức lên tiếng, nhiều khả năng tương lai của Ronaldo sẽ được làm rõ ràng trong ít ngày tới. Nếu ở lại MU, tiền đạo 37 tuổi có thể sẽ bay cùng toàn đội sang Na Uy để chạm trán Atletico Madrid trước khi trở về Anh có trận giao hữu cuối cùng trong mùa hè này với Rayo Vallecano, sau đó chính thức bước vào mùa giải 2022/2023 với cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford vào chủ nhật tuần sau. Trong trường hợp xác định ra đi, Ronaldo cũng cần chốt nhanh chóng, sớm ấn định điểm dừng chân để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đại diện của Ronaldo vào cuộc, xác nhận điểm dừng chân bất ngờ đang đàm phánXÁC NHẬN: 2 ngôi sao vắng mặt 'siêu kinh điển' nước Anh cuối tuần này

Siêu phẩm vào lưới Osasuna của Ronaldo trong màu áo của Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Man Utd tin chuyển nhượng
Xem thêm