Quảng cáo

PSG bị loại khỏi Champions League: Tiền 'dầu mỏ' không thỏa mãn tham vọng châu Âu

Thứ năm, 09/03/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã chính thức bị loại ở mùa giải năm nay khi không thể lội ngược dòng trước Bayern Munich. 1 thất bại không có gì bất ngờ của gã nhà giàu nước Pháp và nỗi thất vọng 1 lần nữa bao trùm cả Paris.

PSG đã phải nhận thất bại 0-2 tại Allianz Arena trước Bayern Munich tại trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League. Thêm 1 mùa giải nữa mà giấc mơ Champions League của gã nhà giàu nước Pháp bị dập tắt ngay từ vòng knock out.

Rất nhiều người chờ đợi về màn lội ngược dòng của PSG ngay tại Allianz Arena. Dù vậy sau khi kết thúc trận đấu, người ta chỉ thấy 1 bộ mặt nhạt nhòa của đội bóng nước Pháp, thậm chí là còn tệ hơn ở trận đấu lượt đi.

PSG bị loại khỏi Champions League: Đồng tiền 'dầu mỏ
Bayern Munich đã chơi 1 thứ bóng đá khiến PSG hoàn toàn bất lực ở trận đấu vào rạng sáng nay

Lối chơi pressing tầm cao mà Bayern Munich áp dụng thực sự đã "đóng băng" hoàn toàn đối thủ dù cho PSG đã chơi tới 5 tiền vệ ở trận đấu này. Fabian Luiz, Vitinha, Veratti hay cả Messi thực sự là những "gã hề" trước màn trình diễn của Kimmich và Goretzka ở bên kia chiến tuyến.

PSG thực sự đã không được chơi bóng ở Allianz Arena, điều đó khiến cho Mbappe cũng không thể hiện được nhiều khi anh quá đói bóng trước áp lực cực lớn từ Bayern Munich. Những cơ hội mà đội khách có được từ những tình huống cố định của Ramos cũng chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Thêm 1 lần nữa, PSG gây thất vọng tại Champions League. Sẽ thêm 1 mùa giải thất bại nữa của gã nhà giàu nước Pháp dù rằng họ vẫn lên ngôi tại Ligue 1 vào cuối mùa giải. Dù vậy mục tiêu chính của họ là Champions League và khi đã bị loại, mùa giải đã kết thúc sớm 3 tháng.

PSG bị loại khỏi Champions League: Đồng tiền 'dầu mỏ
Với việc bị loại khỏi Champions League, mùa giải gần như đã chấm dứt với PSG

Những đồng tiền từ giới chủ Qatar đổ vào PSG trong suốt những năm gần đây gần như đã đổ sông đổ biển. Những siêu sao trải đều ở cả 3 tuyến vì tham vọng lên ngôi tại Champions League nhưng cuối cùng họ vẫn gây thất vọng từ năm này qua năm khác ở những kịch bản khác nhau.

PSG hiện tại chỉ là đội bóng có nhiều siêu sao nhưng thực sự không có trình độ khi bước ra đấu trường châu Âu. Màn trình diễn trước Real Madrid và Bayern Munich ở 2 mùa giải liên tiếp đã chứng minh rõ điều đó. Thực sự so với những đồng tiền đầu tư của Man City, cơ hội vô địch Champions League của PSG có lẽ sẽ chỉ có trong giấc mơ.

PSG bị loại khỏi Champions League: Đồng tiền 'dầu mỏ
Sở hữu cả Messi, Mbappe, Donnarumma, Ramos trong đội hình nhưng PSG thực sự vẫn là "gã hề" tại Champions League

1 mùa giải thất bại nữa của PSG và kết quả này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của các ngôi sao như Messi, Mbappe, Ramos trong mùa hè này. 2 cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022, 1 thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự rời đi thì có lẽ giới chủ Qatar sẽ cần phải từ bỏ tham vọng lên đỉnh châu Âu trong những năm tới.

CHÍNH THỨC: Xác định thêm 2 đội bóng góp mặt tại tứ kết Champions League

PSG bị loại khỏi C1, HLV Galtier tự xác định luôn tương lai

Bayern Munich sau khi đánh bại PSG
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm