Quảng cáo

Man Utd Đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh thứ 4, công bố ngay trong tuần này

Thứ ba, 09/08/2022 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ sau 1 ngày sau trận thua Ngoại hạng Anh, Man Utd chuẩn bị có bản hợp đồng tiếp theo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè lần này

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã nhận trận thua ngay ở vòng đấu mở màn tại Ngoại hạng Anh khi để Brighton đánh bại ngay trên sân nhà Old Trafford với tỉ số 1-2. Trận thua lộ ra quá nhiều vấn đề trong đội hình của Man Utd hiện tại và Erik Ten Hag hiểu rằng ông cần mua sắm trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Hàng tiền vệ thực sự là 1 thảm hoạ vào tối qua dành cho Quỷ Đỏ và nếu không có sự bổ sung, Man Utd sẽ tiếp tục lún sâu nếu vẫn còn Fred và McTominay đảm nhiệm khu vực tuyến giữa. Chỉ 1 ngày sau trận thua, Man Utd đã có những liên hệ với Rabiot - tiền vệ của Juventus.

XONG! Man Utd chiêu mộ thành công tân binh thứ 4, công bố ngay trong tuần này 168535
Ten Hag cần bổ sung lực lượng trong 1 tháng cuối của kỳ chuyển nhượng

Chỉ sau vài giờ có thông tin Man Utd muốn mua tiền vệ 27 tuổi thì chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã thông báo Quỷ Đỏ đã đạt được những thoả thuận cá nhân với Rabiot và chấp nhận trả cho Juventus 15 triệu Euro, thấp hơn 2 triệu Euro so với giá 17 triệu trên Transfermarkt.

XONG! Man Utd chiêu mộ thành công tân binh thứ 4, công bố ngay trong tuần này 168536
Man Utd rất nhanh chóng đã đạt được thoả thuận trong thương vụ Rabiot

Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Man Utd trong mùa hè này, dù được đánh giá không quá cao khi tiền vệ người Pháp chơi không quá nổi bật trong màu áo của PSG và Juventus. Dù vậy với hoàn cảnh hiện tại của Man Utd, họ phải chấp nhận "méo mó có hơn không".

XONG! Man Utd chiêu mộ thành công tân binh thứ 4, công bố ngay trong tuần này 168537
Rabiot sẽ trở thành tân binh thứ 4 của Man Utd trong hè này

Dự kiến thời gian hoàn thành thương vụ này giữa cả 3 bên sẽ chính thức được công bố trong tuần này, có thể là trước chuyến làm khách của Brentford vào chủ nhật này. Bản hợp đồng chữa cháy của Quỷ Đỏ khi nhìn vào lực lượng hiện tại ở tuyến tiền vệ.

MU thất bại ngày ra quân: Chào mừng "Thầy Mười" đến với Ngoại hạng Anh

'Ngã ngửa' với thống kê của hàng tiền vệ Man Utd trước Brighton: Thực sự bất ngờ

Tuyệt phẩm của Rabiot vào lưới AC Milan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Rabiot Man Utd Tân binh thứ 4
Xem thêm