Quảng cáo

Bellingham bật khóc, chia sẻ đầy xúc động sau khi vô địch Cúp C1

Chủ nhật, 02/06/2024 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham trả lời phỏng vấn đầy cảm xúc sau khi lên ngôi vô địch Champions League 2023/24 cùng Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 02/06 (giờ Việt Nam), Real Madrid đã đối đầu với Borussia Dortmund tại SVĐ Wembley, thuộc khuôn khổ trận chung kết Champions League 2023/24.

Trong hiệp một, Dortmund có nhiều cơ hội hơn nhưng họ không đánh bại được Thibaut Courtois và cột dọc.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid đã tìm lại được bản sắc vốn có của mình khi Dani Carvajal và Vinicius Junior lần lượt ghi bàn mang về chiến thắng 2-0. Chung cuộc, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã giành được chiếc cúp Champions League thứ 15.

Bellingham bật khóc, chia sẻ đầy xúc động sau khi vô địch Cúp C1 473626
Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League 2023/24 sau khi đánh bại Dortmund 2-0 trong trận chung kết (Ảnh/nguồn: Getty).

Đáng chú ý, sau khi lên đỉnh châu Âu, cầu thủ người Anh - Jude Bellingham đã có một cuộc phỏng vấn vô cùng xúc động. Anh nói trên TNT Sports: "Tôi luôn mơ ước được chơi những trận đấu này. Tôi đã trải qua cuộc sống với những người nói rằng tôi không thể làm được mọi việc."

"Những ngày như thế này nhắc nhở tôi. Đôi khi điều đó trở nên khó khăn và tôi tự hỏi liệu nó có đáng không nhưng những đêm như thế này khiến bản thân nhận ra. Tôi vẫn ổn cho đến khi nhìn thấy bố mẹ."

Bellingham nói thêm: "Có những ngày lẽ ra bố mẹ tôi có thể ở nhà lúc 7 giờ nhưng họ lại ra ngoài đến 12 giờ để đưa tôi đi xem bóng đá. Và em trai tôi, người mà tôi đang cố gắng làm gương cho nó. Đây là đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi."

Bellingham bật khóc, chia sẻ đầy xúc động sau khi vô địch Cúp C1 473628
Bellingham bật khóc khi trả lời phỏng vấn sau trận (Ảnh/nguồn: Sportbible).

Khi được hỏi liệu đây có phải là một mùa giải hoàn hảo hay không, Bellingham trả lời: "Tôi nghĩ vẫn còn nhiều điều chưa thể. Ý tôi là, Real Madrid đã bỏ lỡ Copa del Rey, đó là điều đáng thất vọng duy nhất nhưng tôi cho rằng luôn còn nhiều năm nữa để cố gắng giành được chức vô địch đó."

"Nhưng tôi không thể mơ điều đó tốt hơn thế này, tôi thực sự rất biết ơn. Các đồng đội, nhân viên, gia đình tôi, đội ngũ đằng sau đội, bác sĩ thể chất, tất cả mọi người, đây là nỗ lực to lớn của cả đội ngũ và tôi không thể tin được."

Với chức vô địch Cúp C1 mùa giải năm nay, cùng với đó cơ hội cùng ĐT Anh tiến xa tại Euro 2024, Jude Bellingham hoàn toàn có quyền mơ về Quả bóng vàng - giải thưởng danh giá nhất đối với một cầu thủ bóng đá.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm