Quảng cáo

Bốc thăm thử vòng tứ kết Cúp C1: Real đấu Barca, đại chiến Man City vs Arsenal

Thứ năm, 14/03/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là kết quả bốc thăm thử cho vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu 2023/24. Nhiều khả năng sẽ có những cặp đấu kinh điển như Real Madrid vs Barca.

Tưởng thuật trực tiếp bốc thăm tứ kết C1 hôm nay 15/4

Rạng sáng 14/3, lượt đấu cuối cùng tại vòng 1/8 UEFA Champions League đã kết thúc , qua đó tìm ra 8 đội bóng xuất sắc nhất lọt vào vòng tứ kết, bao gồm: Arsenal, Atletico Madrid, Barcelona, Bayern Munchen, Borussia Dortmund, Manchester City, Paris Saint-Germain và Real Madrid.

Bốc thăm thử vòng bảng Champions League 2023/24

Theo các quy tắc của lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League , chúng tôi tiến hành bốc thăm thử và kết quả thu về vô cùng thú vị. Theo đó, sẽ xuất hiện một số các cặp đấu tử thần như Real vs Barca hay Man City đấu Arsenal.

Ngoài ra, cũng có thể có những trận đấu hấp dẫn không kém là Atletico Madrid vs PSG hay trận derby nước Đức giữa Bayern Munich và Dortmund.

Bốc thăm thử vòng tứ kết Cúp C1: Real đấu Barca, đại chiến Man City vs Arsenal 421599
Các đội bóng lọt vào tứ kết Cúp C1 2023/24 (Ảnh: GETTY).

Kết quả bốc thăm thử vòng tứ kết Champions League 2023/24

  • Real Madrid vs Barca
  • Atletico Madrid vs PSG
  • Bayern Munich vs Dortmund
  • Man City vs Arsenal

Các đội cùng quốc gia có thể đấu với nhau ở tứ kết Champions League không?

Tại tứ kết, các câu lạc bộ có thể sẽ phải đối đầu với những đối thủ từ cùng một hiệp hội quốc gia và các đội mà đã từng gặp trước đó ở vòng bảng.

Lễ bốc thăm tứ kết Champions League diễn ra như thế nào?

Tám quả bóng có tên các đội lọt vào vòng tứ kết được đặt vào một chiếc bát lớn ở giữa và xáo trộn. Đội đầu tiên được bốc thăm sẽ thi đấu trận đầu tiên trên sân nhà với đội thứ hai được bốc thăm. Quy trình được lặp lại với số bóng còn lại trong bát để hoàn thành các cặp đấu tứ kết.

Lễ bốc thăm bán kết Champions League diễn ra như thế nào?

Đối với lễ bốc thăm vòng bán kết, bốn quả bóng chứa các mảnh giấy có ghi "Đội thắng trận tứ kết 1" đến "Đội thắng trận tứ kết 4" được đặt vào một chiếc bát lớn ở giữa và xáo trộn. Quả bóng thứ nhất và thứ hai được rút ra quyết định cặp đấu bán kết thứ nhất, quả bóng đầu tiên được rút ra đại diện cho đội chủ nhà ở trận lượt đi. Quy trình được lặp lại với số bóng còn lại trong bát để hoàn thành các cặp đấu bán kết.

HIGHLIGHTS: ATLETICO MADRID - INTER MILAN | RƯỢT ĐUỔI BẮN PHÁ HẤP DẪN, LOẠT LUÂN LƯU NGHIỆT NGÃ (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm