Quảng cáo

Casemiro: 'MU cần phải coi Man City là tấm gương để học tập'

Thứ hai, 04/03/2024 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Casemiro của Manchester United tin rằng Quỷ đỏ phải noi theo Manchester City để thành công.

Casemiro và các đồng đội đã bị khuất phục trong trận thua 1-3 trước đội bóng của Pep Guardiola vào Chủ nhật (3/3). Bất chấp pha lập công sớm của Marcus Rashford (8"), Man City đã thống trị thế trận và cuối cùng ghi ba bàn sau khoảng thời gian (56", 80", 91").

Nói về việc vươn tới đỉnh cao của Manchester City, tiền vệ người Brazil cho biết sau trận đấu (thông qua The People"s Person):

"Đó là mục tiêu lớn, chúng tôi cũng phải khiêm tốn chấp nhận rằng họ đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại, không phải trong lịch sử, vì quá khứ của Manchester United đã nói lên điều đó, nhưng hôm nay họ là đội đánh bại chúng tôi. Mọi người đều muốn đánh bại Man City. Chúng tôi cần phải coi Man City là tấm gương phản chiếu để học tập."

Casemiro: 'MU cần phải coi Man City là tấm gương để học tập' 415755
Casemiro thừa nhận Man City là tấm gương để MU học tập. Ảnh: GETTY.

Trong thập kỷ qua, Manchester City đã giành được sáu chức vô địch Premier League và một cúp UEFA Champions League cùng nhiều danh hiệu khác. Trong khi đó, Quỷ đỏ đã giành được thành công ở FA Cup (2016) và Europa League (2017) trong giai đoạn này.

Về trận đấu vừa qua, Casemiro nói thêm: "Chúng tôi đã khởi đầu tốt. Toàn đội biết rằng Man City muốn kiểm soát trận đấu, nhưng chúng tôi luôn cảm thấy thoải mái. Tất nhiên, khi họ gây sức ép, họ luôn tạo ra cơ hội, nhưng chúng tôi cũng có một số cơ hội để phản công. Chúng tôi quay lại hiệp 2 và để thủng lưới từ rất sớm".

Trong trận derby Manchetser vừa qua, Manchester City chiếm ưu thế về kiểm soát bóng (73%), thực hiện 27 cú sút so với 3 của Manchester United và khiến Andre Onana phải cứu thua 8 lần.

Ten Hag: "Manchester United đã tiến rất gần đến chiến thắng trong trận derby" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm