Quảng cáo

Cầu thủ Venezuela bật khóc khi ghi bàn phút cuối, khiến CLB của cha mất suất play-off

Thứ tư, 29/05/2024 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Hy hữu cầu thủ rơi nước mắt khi bàn thắng vào phút cuối khiến đội bóng của cha mình mất suất đá play-off ở giải VĐQG Venezuela.

Nghe nội dung bài viết

Vào năm 2019, giải Primera Division của Venezuela chứng kiến ​​8 đội đứng đầu bước vào vòng play-off, trong đó trận đấu giữa Puerto Cabello và Deportivo Tachira nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ.

Khi trận đấu bước vào khoảng thời gian bù giờ, CLB Puerto Cabello do HLV Carlos Maldonado dẫn dắt đã dẫn trước đối thủ Deportivo Tachira với tỷ số 2-1. Nếu kết quả này được giữ nguyên, đội bóng của HLV Carlos Maldonado sẽ giành một suất đá play-off giải VĐQG Venezuela.

Tuy nhiên trớ trêu thay khi đồng hồ điểm sang phút 90+2, con trai của HLV Carlos Maldonado là Maldonado Jnr, khi đó đang khoác áo đối thủ Deportivo Tachira - đã ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào lưới đội bóng của cha mình.

Cầu thủ Venezuela bật khóc khi ghi bàn phút cuối, khiến CLB của cha mất suất play-off 471223
Cầu thủ bóng đá người Venezuela đã rơi nước mắt khi ghi bàn vào lưới đội bóng của cha mình (Ảnh/nguồn: Trích dẫn từ Daily Mail).

Nhưng thay vì chạy đi ăn mừng, Maldonado Jnr lại rơi nước mắt khi biết bàn thắng đó đã gây ra tổn hại gì cho đội bóng của cha anh. 

Người hâm mộ bóng đá đã quen với việc các cầu thủ không ăn mừng bàn thắng vì lý do cá nhân, nhưng cầu thủ này trông hoàn toàn suy sụp trong khi người hâm mộ của câu lạc bộ lại nổi điên lên vì thái độ đó. 

Maldonado Jnr cố giấu vẻ mặt buồn bã trong chiếc áo đấu của mình, khi cảm xúc lấn át lý trí và cuối cùng, cả hai câu lạc bộ đều bỏ lỡ cơ hội lọt vào vòng play-off. Điều này có thể gây nhức nhối cho tất cả những người có liên quan trong gia đình Maldonado trong một thời gian. 

Cầu thủ Venezuela bật khóc khi ghi bàn phút cuối, khiến CLB của cha mất suất play-off 471225
Tiền đạo này không giấu được cảm xúc khi bàn khiến đội bóng của bố bị loại khỏi vòng play-off (Ảnh/nguồn: Trích dẫn từ Daily Mail).
Cầu thủ Venezuela bật khóc khi ghi bàn phút cuối, khiến CLB của cha mất suất play-off 471226
Maldonado Jnr đón bóng ở vòng cấm trước khi thực hiện cú dứt điểm đẹp mắt vào góc cao (Ảnh/nguồn: Trích dẫn từ Daily Mail).
Cầu thủ Venezuela bật khóc khi ghi bàn phút cuối, khiến CLB của cha mất suất play-off 471227
Người hâm mộ nhanh chóng bắt đầu kiểm tra kết quả của những trận đấu khác khi các bên tranh giành một suất đá playoff (Ảnh/nguồn: Trích dẫn từ Daily Mail).

Không rõ, Maldonado Jnr sẽ giải thích điều này với cha mình như thế nào sau khi kết thúc trận đấu. Ngoài ra, người hâm mộ CLB Deportivo Tachira rõ ràng là không hài lòng với thái độ khá thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm