Quảng cáo

Chi 51 triệu Đô, Chelsea chiêu mộ xong 'máy kiến tạo' Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 24/07/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc để ký hợp đồng với Michael Olise và đã đề nghị Crystal Palace 51 triệu USD cho tiền vệ này.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ theo RMC Sport, Chelsea đang tích cực theo đuổi cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace và đã đưa ra mức giá mở đầu là 51 triệu USD bao gồm cả các điều khoản bổ sung. Olise đã dính chấn thương gân khoeo tại Giải vô địch U21 châu Âu cùng với Anh, cầu thủ này đã bị hấp dẫn bởi viễn cảnh gia nhập The Blues và đã đồng ý về nguyên tắc với vụ chuyển nhượng này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã báo cáo rằng Manchester City cũng quan tâm đến Olise, người đã ghi 2 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo trong 37 trận ở Premier League cho Palace mùa trước. Tuy nhiên, vết rách gân kheo của Olise đã làm dấy lên lo ngại về khả năng ra sân của anh vào đầu mùa giải, khiến cả Man City và Chelsea phải tìm kiếm sự rõ ràng về mức độ chấn thương của ngôi sao trẻ người Anh.

Chi 51 triệu Đô, Chelsea chiêu mộ xong 'máy kiến tạo' Ngoại hạng Anh 306644
Chelsea đạt thỏa thuận về nguyên tắc với Michael Olise. Ảnh: GETTY

Mặc dù đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc giữa Olise và Chelsea, vụ chuyển nhượng vẫn phải hoàn tất một khoản phí với Palace và giải quyết mọi lo ngại liên quan đến chấn thương. Khi các cuộc đàm phán tiếp tục diễn ra giữa cầu thủ và các câu lạc bộ, khả năng chuyển đến Chelsea vẫn là một triển vọng thú vị đối với Olise.

Tiền vệ sinh năm 2001 đã có mùa giải 2022/23 ấn tượng khi là một trong những "cỗ máy kiến tạo" thực sự. Anh đứng thứ tư trong danh sách kiến tạo tại Premier League, sau Kevin de Bruyne, Leandro Trossard và tiền đạo của Liverpool - Mo Salah.

Olise tỏa sáng trong chiến thắng trước Millwall (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm