Chia sẻ thật lòng, Djokovic 'rén' Sinner duy nhất một điều

Chủ nhật, 19/11/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic gần đây đã nói về việc Jannik Sinner thu hút được sự ủng hộ của khán giả trước trận chung kết ATP Finals.

Nghe nội dung bài viết

Djokovic đánh bại Alcaraz 6-3, 6-2 sau 1 giờ 28 phút để giành suất vào chung kết ATP Finals 2023 ở Turin. Chiến thắng này đã đưa tay vợt số 1 thế giới tiến một bước gần hơn tới danh hiệu kỷ lục ATP Finals thứ 7. Trong khi đó, Sinner đánh bại Daniil Medvedev 6-3, 6-7(4), 6-1 và đảm bảo suất tham dự trận tranh chức vô địch.

Trận chung kết cũng sẽ tạo cơ hội cho Djokovic phục hận thất bại trước đó 7-5, 6-7(5), 7-6(2) dưới tay Sinner trong giai đoạn vòng bảng.

Trong cuộc họp báo sau chiến thắng ở trận bán kết, Novak Djokovic đã nói về trận chung kết sắp tới với Jannik Sinner. Tay vợt người Serbia thừa nhận rằng Sinner chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả, giống như anh đã chứng kiến ở vòng bảng.

Djokovic bày tỏ sự quen thuộc với những tình huống như vậy, nơi đám đông chống lại anh. Tay vợt số 1 thế giới cho biết anh lạc quan rằng kinh nghiệm dày dặn của mình sẽ giúp bản thân giải quyết được tình huống này, tuy nhiên Nole vẫn tỏ ra hơi "rén" vì trước đó đã để thua tay vợt người Ý ở vòng bảng: 

"Tôi đã từng rơi vào những tình huống giống như vậy trước đây. Hy vọng kinh nghiệm có thể giúp ích phần nào. Nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ thành công vì anh ấy đã chơi tốt, Sinner sẽ có đám đông đứng về phía mình," anh nói.

Chia sẻ thật lòng, Djokovic 'rén' Sinner duy nhất một điều 358941
Djokovic cho rằng Sinner có lợi thế lớn khi được cổ vũ bởi khán giả nhà. Ảnh: GETTY

Tay vợt 24 lần vô địch Grand Slam bày tỏ việc đám đông cổ vũ anh sẽ là động lực để anh chuẩn bị tốt hơn. Ngoài ra, trận đấu với Carlos Alcaraz đã mang lại cho Nole những "cảm xúc tốt đẹp" trước chức vô địch, đồng thời nói thêm rằng đó là màn trình diễn tuyệt vời nhất mà anh đã thể hiện trong suốt giải đấu.

Cuộc đối đầu giữa Djokovic và Sinner tại chung kết ATP Finals sẽ diễn ra vào lúc 0h00, ngày 20/11.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm