Quảng cáo

Chia tay MU, Martial gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Chủ nhật, 27/08/2023 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Anthony Martial có thể sẽ chia tay Manchester United vào mùa hè này để gia nhập CLB vĩ đại bậc nhất châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Theo Defensa Central, một tin tức đã làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng đó chính là lời đề nghị mà Manchester United đưa ra cho Real Madrid liên quan đến Anthony Martial. Lời đề nghị bất ngờ này đã tạo thêm bước ngoặt mới cho mùa chuyển nhượng bận rộn và đặt ra câu hỏi về tương lai của tiền đạo người Pháp.

Anthony Martial nổi tiếng với kỹ năng trên sân và khả năng ghi bàn, nhưng đã rơi vào tình thế khó khăn ở Manchester United khi thời gian thi đấu của anh giảm so với những mùa giải trước. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của cầu thủ này và theo các nguồn tin từ Fichajes, Manchester United đã tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho cầu thủ người Pháp.

Giá trị thị trường của Martial ước tính vào khoảng 15 triệu Euro, một con số có thể tỏ ra hấp dẫn với Real Madrid, đặc biệt là sau sự ra đi của Karim Benzema. Điều khiến đề xuất này trở nên hấp dẫn hơn nữa là nó bao gồm tùy chọn không bắt buộc mua đứt. Điều này sẽ mang lại cho Real Madrid sự linh hoạt trong hoạt động chuyển nhượng và cho phép đánh giá phong độ của Martial trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Chia tay MU, Martial gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp? 319005
Martial có thể gia nhập Real Madrid. Ảnh: GETTY

Bất chấp lời đề nghị bất ngờ này, quyết định đưa Martial gia nhập Bernabeu vẫn chưa được xác định. HLV Carlo Ancelotti phải phân tích xem lối chơi và đặc điểm của cầu thủ người Pháp có phù hợp với sơ đồ chiến thuật hiện tại của ông hay không. Dù Martial đã thể hiện được phẩm chất của mình trong thời gian qua nhưng sự phù hợp của anh ở Real Madrid vẫn là một ẩn số cần được giải quyết trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng đang hỗn loạn.

Trong khi đó, Los Blancos vẫn chú ý đến Kylian Mbappe, một thương vụ đã thu hút sự chú ý trong suốt mùa hè qua và có thể mang lại một bản hợp đồng có tác động lớn cho câu lạc bộ. Khi thị trường chuyển nhượng bước vào giai đoạn cuối, câu hỏi mà mọi người đặt ra là liệu Martial sẽ trở thành sự bổ sung bất ngờ cho Kền Kền Trắng hay không.

Erik ten Hag cập nhật thông tin về Martial và Casemiro (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm