Quảng cáo

Chiêu mộ Neymar, MU sẵn sàng chia tay ngôi sao 100 triệu euro?

Thứ sáu, 19/05/2023 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang quan tâm đến Neymar của PSG và sẵn sàng chia tay ngôi sao trị giá 100 triệu euro trong đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang trải qua một mùa giải 2022/2023 mà mọi thứ không diễn ra như mong đợi, hy vọng về việc Quỷ đỏ sẽ có bước nhảy vọt về đẳng cấp sau sự xuất hiện của HLV Erik Ten Hag đã không xảy ra dù có những sự bổ sung tuyệt vời như Lisandro Martinez hoặc Antony.

Chính xác thì cầu thủ người Brazil là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của mùa giải năm nay ở Manchester United. Cầu thủ 23 tuổi cập bến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái với giá 100 triệu euro, một con số không tương xứng với màn trình diễn của anh trong thời gian qua. 

Theo tờ Fichajes, Man United sẵn sàng chia tay Antony ngay trong phiên chợ hè sắp tới nhằm thu về một khoản phí lớn.

Với tổng cộng 10 bàn thắng và 5 pha kiến ​​​​tạo sau 45 trận đã đấu, Antony có thể rời Quỷ đỏ một năm sau khi gia nhập từ Ajax Amsterdam, đây chắc chắn là một cú hích lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp cận kề. Cầu thủ người Brazil có thể sẽ tìm kiếm một điểm đến mới ở Premier League để phục hồi lại sự nghiệp, hoặc nếu ngược lại, anh sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới ở một giải đấu khác tại châu Âu.

antony-haha-1684499653.jpg
MU sẵn sàng chia tay Antony vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, tờ Sun Sport cho rằng nhà thầu đến từ Qatar đã nhắm đến Neymar của PSG như một bản hợp đồng bom tấn đầu tiên nếu họ thành công trong việc mua lại Quỷ đỏ. Phía đội bóng thủ đô Paris cũng sẵn sàng chia tay tiền đạo siêu sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nếu chiêu mộ thành công Neymar, HLV Erik ten Hag rõ ràng sẽ có nhiều phương án tấn công hơn trong mùa giải tới, bởi đẳng cấp của chân sút người Brazil là không cần phải bàn cãi. Tuy vậy, việc tiền đạo sinh năm 1992 gia nhập MU cũng có thể kéo theo nhiều hệ lụy xấu.

Neymar Jr : Cầu thủ Brazil xuất sắc nhất năm 2022 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm