Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Lộ diện cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá

Chủ nhật, 20/08/2023 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 20/8 (giờ Việt Nam), Lionel Messi chính thức trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử sau khi giúp Inter Miami lên ngôi vô địch Leagues Cup.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami của Lionel Messi đã chính thức lên ngôi vô địch Leagues Cup sau loạt sút luân lưu cân não với đối thủ Nashville. Đây chính là danh hiệu đầu tiên của CLB vùng Florida - đội mới chỉ thành lập được 5 năm. Cũng tại Leagues Cup, huyền thoại 36 tuổi ẵm trọn 2 giải thưởng cá nhân đó là Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới giải đấu.

Chỉ mất 28 ngày khi cập bến xứ cờ hoa, Lionel Messi đã chính thức có thêm cho mình một chiếc cúp nữa vào bộ sưu tập danh hiệu cực kỳ đồ sộ của anh. Đáng chú ý, chức vô địch Leagues Cup cùng Inter Miami là danh hiệu thứ 44 trong sự nghiệp của chân sút người Argentina, qua đó chính thức vượt qua người đồng đội cũ Dani Alves để trở thành cầu thủ giành nhiều chức vô địch nhất lịch sử bóng đá.

Cụ thể hơn, Messi đã có 34 danh hiệu trong màu áo Barcelona, 5 danh hiệu với ĐT Argentina, 3 với PSG và 1 với Inter Miami. 

CHÍNH THỨC: Lộ diện cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá 315684
Messi trở thành cầu thủ thành công nhất lịch sử sau khi vô địch Leagues Cup. Ảnh: GETTY

Với kỷ lục trên, El Pulga đã bỏ xa đối thủ lâu năm Cristiano Ronaldo tới 9 danh hiệu, khi chân sút người Bồ Đào Nha có 35 lần nâng cúp trong sự nghiệp - gần nhất là chức vô địch Cúp các CLB Ả Rập hồi tuần trước.

Rõ ràng, sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar cùng với việc giành được tất cả những danh hiệu cao quý của đời cầu thủ, không quá khi nói Lionel Messi chính là cầu thủ thành công và vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Những trận đầu tiên tuyệt vời của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm