Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ thương vụ Lewandowski cập bến MLS

Thứ sáu, 26/01/2024 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Chicago Fire - Frank Klopas đã chính thức lên tiếng trước tin đồn Robert Lewandowski gia nhập đội bóng của ông.

Nghe nội dung bài viết

Màn trình diễn tệ hại của Lewandowski trong màu áo Barcelona đã góp phần làm dấy lên tin đồn trong những tháng gần đây rằng anh có thể chuyển đến Major League Soccer (MLS) hoặc Ả Rập Saudi. Theo đó, tiền đạo người Ba Lan đã được liên hệ với Chicago Fire, nhưng chủ tịch đội bóng Klopas hiện đã bác bỏ tin đồn đó.

Klopas (thông qua Pro Soccer Wire) cho biết: "Điều đó là không khả thi. Mọi đội ở MLS đều muốn Lewandowski đến. Nhưng thật không may, anh ấy còn 2 năm trong hợp đồng."

"Barcelona đã trả 50 triệu Euro để có được anh ấy, vì vậy tôi không nghĩ đó là một cầu thủ sẽ đến MLS, đặc biệt là vào thời điểm hiện tại."

Chính thức ngã ngũ thương vụ Lewandowski cập bến MLS 397689
Chủ tịch Chicago Fire xác nhận Lewandowski sẽ không gia nhập MLS.

Lewandowski gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2022 với giá 50 triệu Euro và thành công ngay lập tức. Tuy nhiên, phong độ của anh với câu lạc bộ đã sa sút sau World Cup 2022 ở Qatar khi cầu thủ này bị chấn thương lưng. Mùa giải năm nay, anh mới chỉ ghi được 8 bàn ở La Liga sau 18 trận - một con số không thể chấp nhận được đối với một tiền đạo đẳng cấp như Lewy.

Dù phong độ sa sút nhưng Lewandowski có được sự tin tưởng từ Xavi và vì thế, rất có thể nếu cựu tiền vệ của Blaugrana ở lại CLB, ông sẽ muốn tiền đạo người Ba Lan ở lại CLB.

Barca đang có khởi đầu mùa giải tệ hại khi đang liên tiếp trắng tay ở đấu trường Siêu cúp Tây Ban Nha và Cúp nhà Vua. Ngoài ra, họ cũng đang bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch La Liga khi kém đội đầu bảng Girona tới 8 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Đấu trường UEFA Champions League có lẽ sẽ là cơ hội rõ ràng nhất để đoàn quân của Xavi chứng minh năng lực khi họ đã lọt vào vòng 1/8 và chỉ phải gặp một Napoli đang khủng hoảng.

Bàn thắng may mắn của Lewandowski vào lưới Athletic Bilbao (Nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm