Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/9: Đế chế Qatar lên ngôi, bổ nhiệm luôn HLV vĩ đại thay Ten Hag?

Thứ bảy, 23/09/2023 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Qatar vẫn chưa từ bỏ tham vọng tiếp quả MU hay Ten Hag có thể bị thay thế tại Old Trafford... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 23/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/9

Qatar vẫn trong cuộc chiến đấu thầu tiếp quản MU

Theo Mirror, Qatar vẫn chưa từ bỏ tham vọng tiếp quản Manchester United sau khi bị nhà Glazer khước từ lời đề nghị hồi đầu hè. 

Thời hạn chính thức cho việc đấu thầu vòng thứ ba cho câu lạc bộ là vào tháng 4, nhưng Sheikh Jassim được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 6 tỷ Bảng Anh (7,6 tỷ USD) kể từ đó. Đã có nhiều khúc mắc trong quá trình mua bán, với một số thông tin nổi lên vào tháng trước rằng nhà Glazer có thể không muốn bán Man United do có sự bất đồng giữa sáu anh em sở hữu câu lạc bộ. Nhà Glazers mua Quỷ đỏ với giá 790 triệu Bảng Anh (1,34 tỷ USD) vào năm 2005.

Chuyển nhượng MU 23/9: Đế chế Qatar lên ngôi, bổ nhiệm luôn HLV vĩ đại thay Ten Hag? 331279
Qatar chưa từ bỏ việc tiếp quản MU. Ảnh: GETTY

Zidane có thể thay Ten Hag dẫn MU

Trước nguy cơ HLV Erik ten Hag bị BLĐ Man United sa thải, Zinedine Zidane hiện đang nổi lên như ứng cử viên số 1 để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Dẫu vậy, việc thuyết phục chiến lược gia người Pháp dẫn dắt Quỷ đỏ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng chút nào.

Chuyển nhượng MU 23/9: Đế chế Qatar lên ngôi, bổ nhiệm luôn HLV vĩ đại thay Ten Hag? 331280
Zidane có thể thay thế Ten Hag dẫn dắt MU. Ảnh: GETTY

Tài năng trẻ ký hợp đồng mới

Joe Hugill chuẩn bị ký một hợp đồng mới và cải tiến tại Manchester United sau khi câu lạc bộ từ chối sự quan tâm chuyển nhượng đối với tiền đạo này. Hugill, 19 tuổi, đã ghi 3 bàn và có 1 đường kiến ​​tạo trong 4 trận ở Premier League 2 mùa này. Anh có tiềm năng được đôn lên đội 1 của Man United trong tương lai.

MU cắt lỗ vì Sancho

Theo Mirror, Manchester United sẵn sàng bán Jadon Sancho cho người trả giá cao nhất trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau khi Erik ten Hag quyết định cắt lỗ.

Sancho đã bị đuổi khỏi đội một sau khi công khai bất đồng với Ten Hag vì không được chọn vào đội hình trong trận gặp Arsenal vào ngày 3 tháng 9.

United xác nhận việc bổ nhiệm O"Driscoll

Manchester United đã bổ nhiệm Gary O"Driscoll làm người đứng đầu bộ phận y học thể thao của họ. O"Driscoll sẽ phụ trách các đội nam, nữ và học viện của câu lạc bộ sau khi rời Arsenal vào mùa hè.

Erik ten Hag nói Onana: "Anh ấy sẽ phục hồi" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm