Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/5: Quỷ đỏ chốt thương vụ đầu tiên, tạm biệt nhé Martial

Thứ ba, 28/05/2024 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Xác nhận thương vụ đầu tiên của Man United hay Anthony Martial ra đi... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 28/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/5

Alvaro Fernandez rời MU

Manchester United đã xác nhận sự ra đi vĩnh viễn của Alvaro Fernandez tới Benfica. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha sẽ thi đấu tại Estadio da Luz, sau khi anh gây ấn tượng trong thời gian cho mượn trong nửa sau mùa giải này.

Hợp đồng cho mượn ban đầu của Fernandez được ký kết trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 bao gồm tùy chọn để Benfica kích hoạt một vụ mua đứt vào mùa hè trị giá 6 triệu Euro (5,1 triệu Bảng).

Chuyển nhượng MU 28/5: Quỷ đỏ chốt thương vụ đầu tiên, tạm biệt nhé Martial 470450
MU xác nhận chia tay Alvaro Fernandez (Ảnh/nguồn: Manchester United).

Martial ra đi

Ngày 28/5, Anthony Martial đã xác nhận anh sẽ rời câu lạc bộ sau 9 mùa giải. Cầu thủ người Pháp chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng sau khi Man United biến anh thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới, bằng việc ký hợp đồng với anh cùng mức giá 36 triệu Bảng từ Monaco vào năm 2015.

Chuyển nhượng MU 28/5: Quỷ đỏ chốt thương vụ đầu tiên, tạm biệt nhé Martial 470455
Martial rời MU sau 9 mùa giải (Ảnh/nguồn: Getty).

Man Utd sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho Branthwaite

Manchester United được cho là sẵn sàng trả 60 triệu Bảng cho hậu vệ ngôi sao Jarrad Branthwaite của Everton vào mùa hè, tuy nhiên, The Toffees định giá cầu thủ này là 80 triệu Bảng.

Theo Daily Star, đồng sở hữu của Man United, Jim Ratcliffe có thể hủy bỏ thương vụ này vì ông không muốn trả quá nhiều tiền cho cầu thủ trẻ. Người đứng đầu INEOS đã xem xét các vụ chuyển nhượng gần đây của câu lạc bộ và kết luận rằng họ đã trả quá nhiều lần trong quá khứ.

Greenwood có thể tái xuất MU

Theo The Athletic, Mason Greenwood có thể trở lại đội ngũ của Man United trong giai đoạn tiền mùa giải. Trong khi đó, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bán tuyển thủ Anh nếu được giá.

Chelsea cạnh tranh với Man Utd để ký hợp đồng với ngôi sao người Argentina

Theo The Sun, Chelsea đang chuẩn bị cạnh tranh với Manchester United khi họ muốn giành chữ ký của hậu vệ người Argentina - Aaron Anselmino vào mùa hè.

Anselmino gần đây đã ký hợp đồng mới với Boca Juniors có thời hạn đến năm 2028, gã khổng lồ Argentina được cho là đã đặt ra điều khoản giải phóng trong hợp đồng của cầu thủ này trị giá 15,72 triệu Bảng.

Bàn thắng đầu tiên của Anthony Martial tại Monaco (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm