Quảng cáo

Vừa vô địch FA Cup, MU xác nhận luôn thương vụ chuyển nhượng đầu tiên

Thứ hai, 27/05/2024 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã xác nhận cầu thủ trẻ Alvaro Fernandez sẽ gia nhập Benfica theo một bản hợp đồng vĩnh viễn.

Nghe nội dung bài viết

Alvaro Fernandez gia nhập Man United từ học viện của Real Madrid vào năm 2020, nhưng chưa bao giờ được thi đấu cho đội một của Quỷ đỏ. Mùa giải trước, cầu thủ 21 tuổi này được cho mượn ở Benfica và gã khổng lồ Bồ Đào Nha có quyền biến điều đó thành một hợp đồng vĩnh viễn.

Giờ đây, Man United đã xác nhận hậu vệ trái này đã ký hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha.

Vừa vô địch FA Cup, MU xác nhận luôn thương vụ chuyển nhượng đầu tiên 469889
MU xác nhận chia tay Fernandez (Ảnh/nguồn: Manchester United FanPage).

Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đã có thời gian cho mượn thành công tại đội bóng Championship - Preston vào mùa giải 2022/23. Sau đó trải qua nửa đầu mùa giải này với Granada, nơi anh ra sân 14 lần.

Cuối cùng Alvaro Fernandez chuyển đến Benfica và ghi được 1 bàn thắng, qua đó biến khoảng thời gian khá không thành công của anh ở Man United khép lại. Vào thời điểm Quỷ đỏ gặp khủng hoảng chấn thương ở vị trí hậu vệ trái với Tyrell Malacia và Luke Shaw đều nằm viện, Alvaro Fernandez vẫn không được triệu tập.

Vừa vô địch FA Cup, MU xác nhận luôn thương vụ chuyển nhượng đầu tiên 469894
Alvaro Fernandez chính thức rời Man United (Ảnh/nguồn: Getty).

Theo Metro, Fernandez – cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023 của Preston đã gia nhập Benfica với giá khoảng 5,1 triệu Bảng (6,45 triệu USD) và ký hợp đồng 5 năm cho đến mùa hè 2029.

Sau khi cầu thủ này rời Man United, một tuyên bố của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford có nội dung: "Mọi người ở Man United muốn chúc Alvaro mọi điều may mắn nhất trong tương lai và sẽ theo dõi sự tiến bộ của anh ấy."

Vẫn còn phải xem liệu Man United có tăng cường các lựa chọn hậu vệ cánh của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi bán Fernandez hay không, khi phiên chợ hè sẽ chính thức mở cửa trở lại vào ngày 15/6.

Nhà vô địch FA Cup - Ten Hag: “Nếu MU không muốn tôi, tôi sẽ đi nơi khác để giành cúp” (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm