Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/6: Ngã ngũ vụ Harry Kane, Maguire cập bến Chelsea?

Thứ hai, 05/06/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Harry Kane gia nhập Man United coi như xong hay Maguire có thể đến Chelsea... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 6/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/6

MU ngừng quan tâm Kane

Theo Football Insider, Manchester United đã không còn quan tâm đến Harry Kane. Quỷ đỏ trước đó đã cạnh tranh để có được chữ ký của Kane sau một mùa giải không danh hiệu của tuyển thủ Anh.

Nhưng nguồn tin trên cho rằng Manchester United có thể gặp khó khăn trong việc đàm phán một thỏa thuận với Spurs liên quan đến Kane và đã chuyển trọng tâm sang ký hợp đồng với Rasmus Hojlund từ Atalanta. Tiền đạo người Đan Mạch sẽ khiến MU phải trả một khoản phí khoảng 52 triệu bảng và được coi là một lựa chọn khả thi hơn đối với hệ thống phân cấp của Man United.

Chuyển nhượng MU 6/5: Ngã ngũ vụ Harry Kane, Maguire cập bến Chelsea? 288333
MU từ bỏ thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: Internet

Maguire có thể gia nhập Chelsea

Theo Evening Standard, Manchester United có thể đề nghị bán Harry Maguire cho Chelsea trong nỗ lực lôi kéo Mason Mount tới Manchester. Quỷ đỏ đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Tam Sư và đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

MU đang cố gắng ký hợp đồng với Mount và có thể để Maguire cho The Blues theo chiều ngược lại khi hậu vệ này bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford. Cựu hậu vệ của Leicester City đã sa sút dưới thời Ten Hag, mất vị trí vào tay Varane và Martinez và có thể muốn chuyển đến Chelsea để làm mới sự nghiệp.

Chuyển nhượng MU 6/5: Ngã ngũ vụ Harry Kane, Maguire cập bến Chelsea? 288334
Maguire có thể cập bến Chelsea. Ảnh: Internet

Quỷ đỏ gửi một số cầu thủ đến West Ham để đổi lấy Rice

Theo Daily Mail, Manchester United đang muốn cung cấp một hợp đồng cầu thủ cộng với tiền mặt cho West Ham United để lôi kéo Declan Rice đến Old Trafford. Tiền vệ người Anh bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở Champions League. Trong khi đó, Arsenal và Bayern Munich cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Đội bóng của Erik Ten Hag muốn tăng cường nỗ lực bằng cách gửi Scott Mctominay để đổi lấy Rice. Nếu The Hammers vô địch Conference League, câu lạc bộ Anh có thể mua thêm một vài cầu thủ từ Quỷ đỏ cùng với một số tiền mặt.

MU cạnh tranh Liverpool vì chữ ký của Jurrien Timber

Theo báo cáo trên tờ Fichajes, Quỷ đỏ hiện đã tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với hậu vệ 21 tuổi vào mùa hè này với giá 50 triệu euro. Manchester United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool cho chữ ký của hậu vệ người Hà Lan.

MU phải tìm kiếm thủ môn vào mùa hè này

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Rangers đã gần đạt được thỏa thuận kí với Jack Butland buộc MU sẽ phải tìm kiếm 1 thủ môn dự bị trong mùa hè này.

Tương lai bất định của Maguire tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm