Quảng cáo

Đá hay đúng 1 trận, sao MU chuẩn bị được tăng gấp đôi lương

Thứ hai, 04/12/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United chuẩn bị được tăng gấp đôi lương nhờ điều khoản trong hợp đồng dù mới chỉ đá hay được 1 trận.

Nghe nội dung bài viết

Học viện của Manchester United đã sản sinh ra một số tài năng hàng đầu trong những năm qua, và tiền vệ Kobbie Mainoo là cái tên mới nhất được trình làng. Tiền vệ 18 tuổi này đã trở thành điểm sáng cho Quỷ đỏ kể từ khi trở lại sau khi dính chấn thương trước mùa giải.

Theo Daily Mail, Mainoo đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập đội và thể hiện rất tốt trong trận đấu gặp Everton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. Cầu thủ tốt nghiệp học viện hiện đang chuẩn bị gặt hái những phần thưởng tài chính xứng đáng, với mức lương 10.000 Bảng mỗi tuần hiện tại của anh sẽ tăng gấp đôi lên 20.000 Bảng do một điều khoản trong hợp đồng của cầu thủ này.

Đá hay đúng 1 trận, sao MU chuẩn bị được tăng gấp đôi lương 366778
Mainoo sắp được tăng gấp đôi lương. Ảnh: GETTY

Cầu thủ trẻ này đã trở thành cái tên được thi đấu thường xuyên của Quỷ đỏ trước khi dính chấn thương trong trận gặp Real Madrid trước mùa giải, điều đó đã ngăn cản sự tiến bộ của anh ấy. Tin tưởng vào tài năng của cầu thủ sinh năm 2005, MU đã quyết định đề nghị anh hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào đầu mùa giải cho đến năm 2026.

Hợp đồng được cho là bao gồm một điều khoản quy định rằng mức lương của cầu thủ trẻ này sẽ tăng gấp đôi nếu anh trở thành cầu thủ thường xuyên của đội một. Mainoo đã góp mặt trong 3 trận đấu gần đây nhất của đội bóng, bắt đầu từ các trận đối đầu ở Premier League với Everton và Newcastle United.

Mainoo có thể sớm kích hoạt điều khoản vì tầm quan trọng của anh đối với sự thăng tiến của Ten Hag. Chất lượng của cầu thủ tuổi teen đã đảm bảo rằng Man United đã xử lý tương đối tốt trước sự vắng mặt của Casemiro vì chấn thương.

Ten Hag giải thích lý do tranh cãi với Martial sau trận thua Newcastle (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm