Quảng cáo

Đá trận cuối cùng, Messi nói thẳng lời 'gan ruột' với Inter Miami

Thứ hai, 23/10/2023 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã đưa ra đánh giá trung thực về mùa giải đầu tiên của mình tại Inter Miami sau khi câu lạc bộ này thất bại trong việc giành quyền vào vòng play-off MLS.

Nghe nội dung bài viết

Messi bắt đầu chuyến phiêu lưu mới ở Mỹ sau khi rời Paris Saint-Germain vào tháng 6, anh ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Inter Miami. Nhà vô địch World Cup 2022 ngay sau đó đã tạo ra ảnh hưởng ở CLB vùng Florida, anh ghi 11 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường và thậm chí còn giúp Inter Miami giành được chiếc cúp đầu tiên khi lên ngôi tại Leagues Cup.

Tuy nhiên, phong độ của Inter Miami đã sa sút vào cuối mùa giải MLS 2023 khi họ bỏ lỡ suất tham dự vòng loại trực tiếp trong khi Messi phải vật lộn với các vấn đề thể lực dai dẳng. Dẫu vậy, siêu sao 36 tuổi vẫn mong muốn tập trung vào những mặt tích cực trong vài tháng đầu tiên ở Mỹ và dự đoán rằng sẽ còn nhiều “khoảnh khắc đáng kinh ngạc” nữa vào năm 2024.

Đá trận cuối cùng, Messi nói thẳng lời 'gan ruột' với Inter Miami 344980
Messi đã có khoảng thời gian đầu đáng nhớ trong màu áo Inter Miami. Ảnh: GETTY

Chia sẻ trong một bài đăng trên Instagram sau trận đấu cuối cùng của mùa giải với Charlotte, Messi viết: "Tôi tự hào về tất cả những gì đội đã đạt được trong mùa giải này. Với sự nỗ lực của mọi người, chúng tôi đã có thể giành được League Cup. đó là danh hiệu đầu tiên trong lịch sử cho Inter Miami, chúng tôi đã lọt vào trận chung kết Lamar Hunt US Open Cup và thậm chí đã chiến đấu để giành quyền vào Playoffs của MLS cho đến những khoảnh khắc cuối cùng."

"Đọng lại với chúng tôi là những điều tốt đẹp và trên hết là với mong muốn cải thiện để có thể cạnh tranh hơn nữa trong năm tới. Tôi xin cảm ơn tất cả những người ở câu lạc bộ và thành phố Miami vì sự hỗ trợ mà họ luôn dành cho tôi và toàn đội. Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời như đã xảy ra trong những tháng gần đây. Một cái ôm dành cho tất cả mọi người!"

Messi được cho là sẽ trở lại Barcelona theo dạng cho mượn trong thời gian nghỉ giải MLS, nhiều nguồn tin cho rằng El Pulga đã tiến gần đến việc tái gia nhập câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina khẳng định rằng anh sẽ chỉ tập trung vào các trận đấu quốc tế của mình trong những tháng tới vì anh cũng có kế hoạch tận hưởng một kỳ nghỉ rất cần thiết sau những nỗ lực ở Miami.

Đá trận cuối cùng, Messi nói thẳng lời 'gan ruột' với Inter Miami 344981
Messi không có dự định tái hợp Barca vào mùa đông. Ảnh: GOAL

Trong khi đó, HLV trưởng Tata Martino đã bắt đầu hướng tới mùa giải MLS 2024, với việc Luis Suarez được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông. Cựu tiền đạo Barcelona đang chuẩn bị tái ngộ Messi tại sân vận động DRV PNK, vì đội bóng hiện tại của anh - Gremio dự kiến ​​​​sẽ sẵn sàng chia tay Suarez vào tháng 12 sau khi cố gắng ngăn chặn một vụ chuyển nhượng vào giữa mùa giải Serie A của Brazil.

10 trận đầu tiên đáng kinh ngạc của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm