Quảng cáo

Vợ Beckham chia sẻ 'điều đặc biệt' với Messi, ông chủ Inter Miami nói gì

Thứ bảy, 21/10/2023 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Leo Messi chụp ảnh với vợ David Beckham và Tom Ford tại đêm gặp mặt sau trận đấu giữa Inter Miami vs Charlotte.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Lionel Messi của Inter Miami mới đây đã chụp ảnh cùng vợ của David Beckham, Victoria Beckham và nhà thiết kế thời trang Tom Ford sau trận đấu Inter Miami hòa Charlotte.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh với dòng trạng thái: "Đêm tuyệt vời và những nụ hôn", đáng chú ý cô nàng còn gắn thẻ cả Leo Messi và Tom Ford trong bài đăng của mình.

Messi 'đi đêm' với vợ Beckham, ông chủ Inter MIami nói gì 344279

Ông chủ của Inter Miami, David Beckham tỏ ra hào hứng với bình luận: "Cậu ấy xuất hiện với nụ cười tươi sáng cùng tâm trạng vui vẻ, sau khi quay lại Florida hội quân cùng đồng đội với một cú đúp tuyệt vời mới ghi được vào lưới Peru, thật tuyệt khi mọi chuyện đều ổn".

"Giản dị và lịch lãm từ phong thái của cậu ấy, tôi thực sự thích điều đó".

2 bàn thắng của Messi giúp La Albiceleste tiếp tục dẫn đầu vòng loại FIFA World Cup CONMEBOL với 4 trận toàn thắng, xếp trên Brazil và Uruguay.

Chủ nhân của 7 Quả bóng vàng dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát của Inter Miami trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, với chính đối thủ Charlotte. HLV trưởng Tata Martino khẳng định ông sẽ xem xét kỹ lưỡng bởi tình trạng thể lực của Messi sẽ quyết định tất cả.

Messi lập cú đúp vào lưới Peru. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm