Quảng cáo

Đang hưng phấn tại MLS, Suarez muốn biến Messi thành 'kẻ về nhì'?

Thứ năm, 09/05/2024 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez và Lionel Messi là tri kỷ, nhưng liệu có sự cạnh tranh giữa hai siêu sao của Inter Miami khi họ đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Chiếc giày vàng MLS?

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi và Luis Suarez đã tái hợp ở Florida vào năm 2024 và đã có những khởi đầu rất tốt trong mùa giải hiện tại. Messi, người từng tám lần đoạt Quả bóng vàng đang không thể bị ngăn cản trên đất Mỹ, gần nhất là 6 pha đóng góp bàn thắng trong trận thắng 6-2 của Inter Miami trước New York Red Bulls hồi tuần trước.

Messi cũng có được bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu đó, đồng thời đóng góp 5 đường kiến ​​tạo. Hiện tại, cầu thủ 37 tuổi đang có tới 10 bàn thắng ở MLS trong mùa giải 2024. Con số đó đã được sánh ngang với đồng đội thân thiết của anh, Luis Suarez - người cũng đã lập hat-trick vào lưới New York Red Bulls.

Đang hưng phấn tại MLS, Suarez muốn biến Messi thành 'kẻ về nhì'? 459268
Messi và Suarez đang có phong độ cực cao tại MLS (Ảnh: Getty).

Hiện tại, bộ đôi này đang chia nhau vị trí dẫn đầu trong danh sách ghi bàn tại MLS, nhưng còn một chặng đường dài phía trước, Suarez đã nói trên tờ Miami Herald khi được hỏi liệu anh có quyết tâm đánh bại Messi và giành được giải thưởng cá nhân danh giá hay không:

Chân sút người Uruguay khẳng định: "Không, không. Nó không phải như vậy. Chúng tôi đã chơi cùng nhau một thời gian dài ở Barcelona và mọi chuyện luôn như vậy, mỗi người đều giúp đỡ lẫn nhau. Mùa giải 2015/16, Leo Messi và Neymar đã giúp tôi giành Chiếc giày vàng. Chúng tôi cố gắng để thấy đồng đội của vui vẻ và cùng nhau nỗ lực để giành chiến thắng. Lưu ý rằng trong trận gặp New York Red Bulls, Messi đã lập kỷ lục với 5 đường kiến ​​tạo, một điều chưa từng thấy trước đây và điều đó cho thấy cậu ấy là một người đồng đội tốt như thế nào."

Đang hưng phấn tại MLS, Suarez muốn biến Messi thành 'kẻ về nhì'? 459269
Suarez không quan tâm cuộc đua giành vàng với Messi (Ảnh: Getty).

Messi đã giành được Pichini Trophy, với tư cách là vua phá lưới ở La Liga tám lần trong thời gian ở Barcelona, cùng với sáu Chiếc giày vàng châu Âu. Trong khi đó, Suarez trước đó đã giành được danh hiệu Chiếc giày vàng ở giải VĐQG Hà Lan, Anh và Tây Ban Nha - với Ajax, Liverpool và Barca.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm