Quảng cáo

Đánh bại MU, ngôi sao Man City vẫn bị chỉ trích đá tệ hơn Antony

Thứ hai, 04/03/2024 04:02 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã đánh bại Manchester United 3-1 ở vòng 27 Premier League vào tối 3/3. Tuy nhiên, màn trình diễn của Jeremy Doku lại không được lòng người hâm mộ.

Cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku là sự thay thế cho Jack Grealish thường xuyên bị chấn thương trong mùa giải này. Tuy nhiên, anh thi đấu không tốt trước Man United và Pep Guardiola phải rút anh ra ở phút 59.

Khi nói đến màn trình diễn của Doku, một số người hâm mộ Man City đã rất thất vọng và chỉ trích cầu thủ chạy cánh này, trong đó một fan cuộc nhiệt viết: "Doku giống bóng ma trong mọi trận đấu tôi xem anh ấy".

Đánh bại MU, ngôi sao Man City vẫn bị chỉ trích đá tệ hơn Antony 415425

Một người khác bình luận: "Doku thi đấu còn tệ hơn cả Antony."

Đánh bại MU, ngôi sao Man City vẫn bị chỉ trích đá tệ hơn Antony 415424

Trong khi đó, tài khoản có tên Ryan viết: "Phải nói rằng phiên bản tốt nhất của Doku ở Man City chính là phiên bản tệ nhất của Raheem Sterling ở ManCity."

Đánh bại MU, ngôi sao Man City vẫn bị chỉ trích đá tệ hơn Antony 415423

Doku gặp khó khăn ở bên cánh trái và chỉ có thể thực hiện được một lần sút trúng đích trong phần lớn thời gian Manchester City cầm bóng. Cầu thủ người Bỉ đã thực hiện 6 lần rê bóng nhưng chỉ thành công hai lần. Ngoài ra, anh còn gặp khó khăn khi tạt bóng và không đóng góp nhiều vào nỗ lực giành lại quyền kiểm soát bóng của đồng đội.

Về trận đấu, Marcus Rashford đã ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ tám để khiến các CĐV trên sân Etihad im lặng, và hàng thủ của Manchester United đã thi đấu chắc chắn cho đến giờ nghỉ giữa hiệp. Sau đó, Phil Foden đã xuất sắc lập cú đúp (56", 80") cho Citizens, trước khi Erling Haaland ghi bàn (90+1") ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng trong tầm tay, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn đang bám sát Liverpool trên BXH khi ít hơn đội bóng vùng Merseyside 1 điểm. 

Trong khi đó, MU hiện đã kém nhóm dự Champions League tới 11 điểm và đã thua 11 trận tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm