Quảng cáo

Đấu Real, HLV Lampard 'tiêm doping' cực mạnh cho các ngôi sao Chelsea

Thứ tư, 12/04/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard kêu gọi các cầu thủ Chelsea tìm lại tinh thần của năm 2012 trong buổi nói chuyện khích lệ trước trận lượt đi tứ kết Champions League với Real Madrid.

Huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea, Frank Lampard đã tổ chức một cuộc họp, trong đó ông nói với toàn đội về chiến thắng khó có thể xảy ra của The Blues trong trận chung kết trước Bayern Munich dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Roberto Di Matteo hồi năm 2012.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Madrid tại tứ kết lượt đi Cúp C1 2022/23, tiền vệ Enzo Fernandez cho hay: "Frank đã nói chuyện với cả đội và ông ấy bảo chúng tôi phải giữ cái đầu lạnh."

"Chelsea là một câu lạc bộ có bề dày lịch sử. Lampard nói với chúng tôi rằng ông đã từng vô địch Champions League năm 2012 và đó là mùa giải tồi tệ nhất của Lampard ở Chelsea. Đó là một ví dụ tuyệt vời cho chúng tôi."

"Chelsea là một câu lạc bộ rất lớn với bề dày lịch sử, những cầu thủ lớn. Vậy nên, chúng tôi tin tưởng vào những gì chúng tôi sẽ làm. Toàn đội không cảm thấy sợ. Tất nhiên là có sự tôn trọng bởi vì chúng tôi biết chất lượng của Real và những tiền đạo mà họ có. Nhưng tôi và các đồng đội sẽ cố gắng chống lại chúng."

downloaderla-64361457017b5-1-1681265927.jpg
HLV Lampard đã lên dây cót tin thần cho các cầu thủ Chelsea trước trận đấu gặp Real Madrid. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, động thái của Lampard vào thời điểm này không khác gì một liều doping về mặt tinh thần dành cho các học trò của ông, trong bối cảnh đội bóng thành London đang bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi mùa giải thi đấu thất vọng.

Trước trận đấu quan trọng với Los Blancos, HLV Lampard sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất sau khi đón chào sự trở lại của N'Golo Kante. Tuy vậy, nhìn vào phong độ tệ hại của The Blues trong thời gian qua, sẽ thật khó để đội bóng này tạo nên bất ngờ trước một Real Madrid đã quá "già dơ" ở sân chơi hàng đầu châu Âu. 

Mặt khác, trong bóng đá không gì là không thể xảy ra và HLV Lampard cũng đã bóng gió điều đó bằng phát biểu: "Điều duy nhất các cầu thủ có thể làm là chứng minh năng lực và khát khao chiến thắng trên sân".

Trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League giữa Chelsea và Real Madrid sẽ chính thức diễn ra vào lúc 2h00 ngày 13/4 (theo giờ Việt Nam). Đại diện của Tây Ban Nha sẽ là đội chủ nhà ở lượt đấu này.

Lampard huấn luyện đội trước trận gặp Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm