Quảng cáo

HLV Frank Lampard 'đe dọa' học trò trước chuyến làm khách giông bão đến sân Real Madrid

Thứ ba, 11/04/2023 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đối đầu với Real Madrid tại Champions League, HLV Frank Lampard đã buông lời , qua đó lên dây cót tinh thần cho các học trò.

Sau những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện, Chelsea quyết định bổ nhiệm Frank Lampard vào vị trí HLV tạm quyền với kỳ vọng có thể giúp đội bóng hồi sinh sau chuỗi giai đoạn thảm họa. Dẫu vậy, ngay trong ngày ra mắt, vị chiến lược gia người Anh đã gây thất vọng khi cùng The Blues mang đến lối chơi nhạt nhòa và phải nhận thất bại 0-1 trước Wolves

Kết quả này khiến đội bóng phía Tây London dậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ 39 điểm sau 30 vòng đấu, kém đội top 4 Manchester United tới 17 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Thành tích hiện tại ở Ngoại hạng Anh khiến Chelsea gần như chắc chắn không còn cơ hội giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau, chính vì vậy, đội bóng của HLV Frank Lampard chỉ còn có thể nỗ lực để chạm đến tham vọng bước lên ngôi vị cao nhất tại đấu trường châu Âu mùa này.

gettyimages-1480988227-1681185465.jpg
HLV Lampard thất bại trong ngày ra mắt Chelsea. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, khó khăn liên tục dồn ép The Blues khi ngay tại vòng tứ kết Champions League, họ đã phải đối mặt với nhà đương kim vô địch Real Madrid. Đây là một thử thách vô cùng khó nhằn, bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vốn mang "DNA Champions League", do đó, họ vẫn là một "ngọn núi cao" tại giải đấu số một châu Âu.

Trước thềm chuyến làm khách đi dễ khó về, HLV Frank Lampard lên dây cót tinh thần cho các học trò: "Nếu các bạn cảm thấy lo lắng vì Real Madrid, vậy thì đừng góp mặt trong trận đấu đó. Các cầu thủ chuyên nghiệp không nên thể hiện tinh thần như vậy".

"Việc mong đợi mọi thứ có thể kết hợp nhuần nhuyễn với nhau ngay lúc này có lẽ là hơi quá sức so với Chelsea. Nhưng chúng tôi sẽ mang đến một màn trình diễn khác trong cuộc đối đầu với Real Madrid. Chúng tôi còn vài ngày để phục hồi, chuẩn bị và tiếp tục chiến đấu", vị chiến lược gia người Anh nhấn mạnh. 

frank-lampard-chelse-1681185357.jpg
HLV Lampard tự tin mang đến bộ mặt khác trước Real Madrid. Ảnh: Internet

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 13/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Santiago Bernabeu. Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp hai đội bóng này chạm trán tại vòng knock-out Champions League, trước đó, thành tích ngang bằng với mỗi chiến thắng dành cho một đội.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm