Quảng cáo

Nhanh quên nghĩa tình, Rudiger đanh thép tuyên chiến với Chelsea

Thứ hai, 10/04/2023 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến giữa Real Madrid vs Chelsea tại Champions League, trung vệ Antonio Rudiger đã không nể nang mà gửi lời tuyên chiến cực gắt đến đội bóng cũ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, trung vệ Antonio Rudiger nói lời chia tay với Chelsea để chuyển đến thi đấu cho Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự ra đi của ngôi sao người Đức tạo ra lỗ hổng lớn trong hàng phòng ngự của The Blues, bởi trước đó, anh vốn là cầu thủ khó có thể thay thế.

Sau những biến động về mặt lực lượng, đội chủ sân Stamford Bridge bước vào mùa giải 2022/23 với nhiều khó khăn. Hiện tại, The Blues chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 39 điểm sau 30 vòng đấu. Cơ hội chen chân vào top 4 của họ ngày càng xa vời khi kém Manchester United tới 17 điểm, thậm chí đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Ngoại hạng Anh mùa này gần như đã khép lại với thầy trò HLV Frank Lampard, điều này đồng nghĩa với việc họ chỉ còn có thể tập trung vào sân chơi Champions League để cứu vớt một mùa giải bết bát tại các giải đấu quốc nội. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, bởi đối thủ của Chelsea tại tứ kết Champions League lại chính là nhà đương kim vô địch Real Madrid. 

felix-silva-enzo-1681121552.jpg
Chelsea chìm trong giai đoạn khó khăn. Ảnh: Internet

Chia sẻ trước thềm đối đầu đội bóng cũ, trung vệ Antonio Rudiger tiết lộ, bản thân cảm thấy lạ lẫm vì chỉ sau một năm, đội bóng phía Tây London đã thay đổi quá nhiều:

"Chelsea đã thay đổi quá nhiều và thực sự tôi cũng không biết bản thân mình mong đợi điều gì ở cuộc đối đầu này. Câu lạc bộ này không còn giống với đội bóng mà tôi từng thi đấu. Chelsea có những cầu thủ giỏi vì vậy tôi hy vọng họ có thể mang đến màn trình diễn chất lượng".

"Đây rõ ràng không phải một trận đấu dễ dàng, nhưng chúng tôi tự tin bởi chúng tôi là Real Madrid. Khi bước vào trận đấu, tôi không bao giờ để cảm xúc lấn áp công việc của mình vì lúc nào tôi cũng chỉ nghĩ về chiến thắng. Điều tuyệt vời nhất khi ở Madrid là chúng tôi đã quá quen thuộc với các vòng knock-out và biết cách làm chủ trận đấu", Rudiger khẳng định.

gettyimages-1411152584-1681121573.jpg
Rudiger tuyên chiến với Chelsea. Ảnh: Getty Images

Real Madrid vs Chelsea là một cặp đấu đầy duyên nợ khi cả hai đã liên tục chạm trán tại vòng knock-out Champions League trong hai mùa giải gần nhất. Đáng chú ý, trong những lần đối đầu này, mỗi đội đều đã mang về một chiến thắng, đồng thời bước lên ngôi vô địch trong chính mùa giải năm đó. 

Những lá thăm may rủi một lần nữa đưa Los Blancos gặp lại đại diện nước Anh tại tứ kết Champions league 2022/23. Ở thời điểm Chelsea đối mặt với nhiều khó khăn, rõ ràng nhà đương kim vô địch Real Madrid là những người được đánh giá cao hơn. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 13/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Santiago Bernabeu.

Rudiger ra mắt Real Madrid. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm