Quảng cáo

Thất bại bất ngờ, Real Madrid 'biếu' luôn chức vô địch La Liga cho Barca

Chủ nhật, 09/04/2023 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục gây thất vọng tại đấu trường La Liga khi bất ngờ nhận thất bại 2-3 trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 28.

Rạng sáng ngày 9/4 (theo giờ Việt Nam), Real Madrid bước vào trận đấu tại vòng 28 La Liga gặp đối thủ Villarreal trên sân nhà. 

Với chất lượng đội hình vượt trội, không khó để Los Blancos thi đấu lấn lướt ngay ở những phút đầu tiên, liên tiếp là những tình huống bóng nguy hiểm được tạo ra bên phía khung thành của đội khách.

Ngay phút 13, Vinicius có pha cứa lòng chân phải đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Và chỉ 3 phút sau đó, Real đã có bàn thắng mở tỉ số sau pha đốt lưới nhà vụng về của Pau Torres. 

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Real thi đấu có phần chủ quan và để đối thủ thực hiện một số tình huống dứt điểm nguy hiểm. Phút thứ 39, sau tình huống phòng ngự lỏng lẻo của Nacho Fernandez, đội khách đã có bàn quân bình tỉ số 1-1, người lập công là Samu Chukwueze sau pha xử lý cực kỳ tinh tế.

downloaderla-6431ed0daa8f4-1680993573.jpg
Villareal có trận đấu quật cường trước Real Madrid. Ảnh: GETTY

Sau giờ nghỉ, đoàn quân của Carlo Ancelotti chủ động tràn lên phần sân Villarreal nhằm đánh phủ đầu đối phương. Và họ đã hoàn thành được mục đích khi Vinicius ghi bàn ngay phút thứ 47 bằng một pha đệm lòng đơn giản.

Tưởng chừng như có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Kền kền trắng sẽ dễ dàng thi đấu ở những phút còn lại nhưng không. Villarreal đã cho thấy họ có tinh thần thi đấu trên cả tuyệt vời.

Phút thứ 70, Morales có bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 sau tình huống bóng lộn xộn trong vòng cấm của Real Madrid. Phút thứ 80, Samu Chukwueze chính thức "kết liễu" Real Madrid bằng pha cứa lòng chân trái cực kỳ điệu nghệ từ ngoài vòng 16m50.

downloaderla-6431ed6ad81ce-1680993674.jpg
Samu Chukwueze tỏa sáng với cú đúp đẳng cấp. Ảnh: GETTY

Mặc dù thi đấu rất nỗ lực ở những phút cuối trận nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn không thể có bàn thắng. Chung cuộc, Villarreal giành chiến thắng với tỉ số 3-2 đầy quả cảm trước Real Madrid.

Với kết quả này, Los Blancos tiếp tục thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga trước đại kình địch Barcelona. Đội chủ sân Bernabeu hiện đang kém Barca tới 12 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tất cả những gì bạn cần biết: Real Madrid-Villarreal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm