Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/4: chân tướng tân HLV Chelsea được hé lộ, rõ tương lai Mbappe tại Real Madrid

Thứ hai, 03/04/2023 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng hot nhất về Chelsea hay Real Madrid sẽ được tiết lộ trong bản tin chuyển nhượng tối 3/4.

Chuyển nhượng tối 3/4

Mbappe sẽ chuyển tới Real Madrid vào năm 2024?

Câu chuyện chuyển nhượng của tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe chưa bao giờ có hồi kết và mới đây, anh được cho là đã nói với BLĐ của Los Blancos về việc mình sẽ chuyển tới đây vào năm 2024 với tư cách là cầu thủ tự do. Đây là thông báo mới được đăng tải trên tờ AS của Tây Ban Nha. 

mbappe-tien-luong1-1680519145.jpg
Mbappe sẽ "tự động" tới Real vào năm 2024. Ảnh: internet.

Những báo cáo cũng cho biết rằng phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không đàm phán mức phí chuyển nhượng với Paris Saint-Germain mà Mbappe sẽ phải hết hạn hợp đồng trước. Điều này cũng đồng nghĩa rằng Real Madrid sẽ chỉ cần phải đợi tới năm 2024 để tiền đạo người Pháp "tự động" đầu quân cho Bernabeu.

Nagelsmann lọt vào danh sách ứng cử viên hàng đầu của vị trí HLV Chelsea

Không phải Tottenham, Chelsea mới là bến đỗ khả dĩ nhất của cựu HLV Bayern Julian Nagelsmann. Theo nhà báo thể thao hàng đầu Fabrizio Romano, BLĐ The Blues đã liên hệ với Nagelsmann và người đại diện của ông. Dù chưa đi tới quyết định cuối cùng nhưng đây là cái tên tiềm năng nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

skysports-julian-nagelsmann-5245810-1680519145.jpg
Nagelsmann là ứng cử viên hàng đầu trở thành HLV Chelsea. Ảnh: internet.

Cả Nagelsmann và Chelsea đều đang trong vị thế sẵn sàng, với một bên vừa sa thải HLV cũ và phía đối diện cũng vừa bị "cho thôi việc" tại đội bóng cũ. Nếu các cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ, Nagelsmann và Chelsea sẽ hợp tác với nhau cho phần còn lại của mùa giải và cả tương lai mùa tới. Chưa biết chừng, vị chiến lược gia trẻ tuối sẽ đối đầu với chính Bayern Munich ở Champions League.

Liverpool muốn mua Dembele

Theo từ El Nacional, BLĐ của Liverpool đang để mắt tới cái tên Ousmane Dembele của Barcelona. Cầu thủ người Pháp đang tìm lại phong độ ở mùa giải năm nay và thi đấu cực hay bên hành lang cánh phải của Blaugrana. Chính vì thế, The Kop mong muốn có thể mang anh về để gia tăng sức mạnh và chiều sâu đội hình cho hàng công.

maxresdefault-1680519145.jpg
Liverpool muốn có Dembele. Ảnh: internet.

Chưa có những tiết lộ chính thức về mức giá để Barcelona có thể nhả người ở kỳ CN hè tới. Dù vậy, Liverpool đang rất quyết tâm mang Dembele về với Anfield trước tình hình rối ren của đội bóng ở mùa giải năm nay. Mùa hè tới sẽ là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn của BLĐ Liverpool trong việc mang về những cái tên chất lượng nhất.

Messi nên trở lại Barcelona

Cựu tiền đạo tuyển Pháp và là huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry đã nói rằng Messi nên trở lại Barcelona sau khi anh phải chịu những lời lẽ xúc phạm, miệt thị tới từ CĐV PSG sau trận thua gần nhất trước Lyon. Chưa rõ nguyên nhân thực sự của điều này là gì nhưng rõ ràng việc bị đối xử như vậy là không công bằng với cầu thủ đang nắm giữ 7 QBV.

maxresdefault-1-1680519145.jpg
Messi nên trở về Barcelona. Ảnh: internet.

Chính vì thế, Messi nên trở lại nơi đã từng làm nên tên tuổi anh để thi đấu trong những năm tháng cuối của sự nghiệp. Chính Henry cũng tin rằng lần thứ 2 có mặt tại Spotifty Camp Nou vẫn sẽ rất tốt đẹp và cực kỳ ý nghĩa đối với siêu sao Argentina.

Chelsea muốn Raphinha

Theo Football Insider, Chelsea đang hứng thú với viễn cảnh chiêu mộ tiền đạo Raphinha ở kỳ CN hè tới. Cầu thủ này hiện đang chơi bóng tại Barcelona nhưng không có một mùa giải quá thành công. Tiền đạo người Brazil vẫn chưa thể hoàn toàn bắt nhịp với lối chơi trong chiến thuật của HLV Xavi.

leeds-raphinha7-1680519145.jpg
Chelsea muốn có Raphinha. Ảnh: internet.

Với việc vừa "trảm tướng", Chủ tịch Todd Boehly đang chuẩn bị cho một HLV mới và dự kiến điều này cũng sẽ khiến cho ngân sách chuyển nhượng của The Blues thay đổi ở phiên chợ hè sắp tới. Việc thường xuyên "nổ bom tấn" đã là điều không mấy xa lạ với nửa xanh thành London.

Mbappe là đội trưởng mới của tuyển Pháp. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm