Quảng cáo

Danh tính HLV mới chưa hé lộ, sao trẻ sáng giá của Chelsea đứng trước nguy cơ bị bán đứt

Thứ hai, 10/04/2023 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Todd Boehly lên nắm quyền tiếp quản CLB và ngoài việc mạnh tay chi tiêu trên TTCN, những cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu hoàn toàn có thể bị bán ngay lập tức.

Trong đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều ngôi sao đang thi đấu trên hàng công nhưng hầu hết trong số họ chưa thực sự để lại ấn tượng một cách rõ rệt. Điều này cũng diễn ra với ngay cả một cầu thủ đang bị đem cho mượn như Callum Hudson-Odoi. Tiền đạo trẻ người Anh đã phải vật lộn để tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình chính của The Blues nhưng đã thất bại và phải tìm kiếm cơ hội ra sân tại đội bóng nước Đức Leverkusen.

Mặc dù cầu thủ chạy cánh này đã tìm được ngôi nhà chung với đội bóng Đức Bayer Leverkusen, nhưng mọi thứ không hoàn toàn như kế hoạch khi cầu thủ 22 tuổi này chỉ ghi được 1 bàn sau 21 lần ra sân. Có vẻ như Hudson-odoi sẽ trở lại Stamford Bridge và đối mặt với một quyết định quan trọng vào cuối mùa giải. Dù vậy, cầu thủ trẻ này sẽ ngay lập tức phải đối diện với bài toán tương lai của chính mình. 

gettyimages-1431699426-scaled-1681121772.jpg
Hudson-Odoi đang được cho mượn tại Leverkusen. Ảnh: internet.

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Callum Hudson-Odoi đang đứng trước hai lựa chọn là chấp nhận gia hạn hợp đồng hoặc bị bán. Cụ thể, ông chia sẻ rằng: "Tương lai của Callum Hudson-odoi sẽ phụ thuộc vào người quản lý mới của đội bóng sẽ là ai. Đây là một quyết định quan trọng đối với bất kỳ cầu thủ nào đang cân nhắc về tương lai của họ. Họ cần biết Chelsea dự định làm gì trong mùa hè. Mặc dù vậy, chắc chắn rằng khi hợp đồng của anh ấy chỉ còn 12 tháng, Chelsea không có ý định mất cầu thủ theo dạng miễn phí, vì vậy đối với Hudson-odoi – đó là gia hạn hợp đồng hoặc bị bán.”

Kể từ khi được đôn lên đội một The Blues vào năm 2019, Hudson-odoi đã có 38 pha lập công trực tiếp sau 126 trận trên mọi đấu trường. Một thông số khá ấn tượng đối với cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm ra sân như Hudson-Odoi. Dù vậy, sự tụt dốc thê thảm của anh trong 2 mùa gần nhất đã khiến BLĐ Chelsea hết kiên nhẫn và đẩy sao trẻ này sang Leverkusen theo dạng cho mượn.

Chủ tịch Todd Boehly vẫn ưu tiên việc không để bất kỳ cái tên nào ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Chính vì thế, nhiều khả năng BLĐ Chelsea vẫn sẽ trao cho Hudson-Odoi một bản hợp đồng mới trước khi có bất kỳ đội bóng nào xuất hiện và hỏi mua anh.

Màn thể hiện của Hudson-Odoi trong màu áo Leverkusen. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm