Quảng cáo

Erik ten Hag có thể dẫn dắt CLB hùng mạnh châu Âu nếu rời MU

Thứ năm, 14/12/2023 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag là một ứng cử viên gây bất ngờ cho vị trí huấn luyện viên Dortmund, theo chuyên gia bóng đá người Đức Jan Aage Fjortoft.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag đã phải chịu áp lực ngày càng lớn tại Manchester United sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình phải chịu một số thất bại đau đớn trong mùa giải này, để rồi họ đứng thứ 7 ở Premier League và bị loại khỏi Champions League ngay tại vòng bảng.

Man United dự kiến ​​​​sẽ ủng hộ Ten Hag trong thời điểm hiện tại, phần lớn là do thỏa thuận sắp xảy ra của Sir Jim Ratcliffe, người sẽ đầu tư vào câu lạc bộ và nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá trong những tuần tới.

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá người Đức Jan Aage Fjortoft mới đây đã đề cập đến khả năng Ten Hag trở thành huấn luyện viên mới của Dortmund một phần nhờ sự góp mặt của cố vấn CLB Matthias Sammer, người đã thuyết phục Ten Hag làm huấn luyện viên đội trẻ Bayern Munich vào năm 2013.

Fjortoft không nói rõ nguồn gốc của tin đồn hay cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào ngoài việc nói "chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong năm mới", ám chỉ rằng thông tin vào thời điểm này chỉ là suy đoán.

Erik ten Hag có thể dẫn dắt CLB hùng mạnh châu Âu nếu rời MU 373080
Ten Hag được đồn đoán sẽ dẫn dắt Dortmund trong tương lai.

Huấn luyện viên hiện tại của Dortmund, Edin Terzic, đã trở thành chủ đề bị chỉ trích trong những tháng gần đây sau khi chứng kiến ​​đội bóng của ông sa sút trong cuộc đua danh hiệu mùa giải trước và họ hiện đứng thứ 5 tại Bundesliga.

Erik ten Hag vẫn còn nguyên cơ hội tại MU

Man United dự kiến ​​sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào về quản lý hoặc nhân sự cho đến khi khoản đầu tư của Ratcliffe được xác nhận, với việc tỷ phú này sẽ mua 25% cổ phần của câu lạc bộ với giá khoảng 1,4 tỷ Bảng Anh.

Sự chậm trễ mang đến cho Ten Hag cơ hội thể hiện giá trị của ông với Quỷ đỏ, khi một lượng lớn người hâm mộ đã phản đối chiến lược gia người Hà Lan sau trận thua của câu lạc bộ trước Bayern Munich tại Old Trafford, khiến họ bị loại khỏi châu Âu.

Trong khi đó, Dortmund đã giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League năm nay, điều này có thể giúp Terzic có thêm thời gian dù chỉ thắng 1 lần trong 6 trận gần đây nhất ở Bundesliga.

Erik ten Hag có thể dẫn dắt CLB hùng mạnh châu Âu nếu rời MU 373081
Ten Hag vẫn có cơ hội cứu vãn sự nghiệp tại MU. Ảnh: GETTY.

Mặc dù Ten Hag có thể trở thành ứng cử viên được yêu thích cho vị trí huấn luyện ở Dortmund nếu vị trí này bị bỏ trống do các mối liên hệ với Sammer, nhưng mọi thỏa thuận sẽ chỉ phụ thuộc vào tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan tại Man United, điều này khó có thể trở nên rõ ràng hơn trong tương lai gần.

Ten Hag: Đội hình Man United "không đủ tốt để ổn định" (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm