Quảng cáo

Gạch tên Arsenal, Pep Guardiola nói thẳng đối thủ lớn nhất của Man City

Thứ ba, 10/10/2023 18:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã từ chối nhắc đến Arsenal và kể tên đối thủ lớn nhất của mình tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, HLV Pep Guardiola đã gọi Liverpool là đối thủ lớn nhất của Man City tại Ngoại hạng Anh bất chấp việc Arsenal đã nổi lên ở mùa giải trước và cạnh tranh chức vô địch sòng phẳng với CLB thành Manchester.

Pep Guardiola nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Sky Sports: "Khi tôi kết thúc sự nghiệp ở Anh, Liverpool sẽ là đối thủ lớn nhất của Man City. Luôn luôn như vậy."

Khi được hỏi về sự thăng tiến vượt bậc của Arsenal, cựu HLV Barcelona nói thêm: "Tôi nghĩ họ đang khởi đầu một kỷ nguyên. Nhưng rõ ràng họ đã có lợi thế ở mùa trước khi không phải đá FA Cup và Champions League. Mùa giải này sẽ rất khác, có nhiều yếu tố tác động vào họ hơn."

"Vì vậy, đối thủ chính của Man City vẫn là Liverpool mà thôi. Nhưng bây giờ, Arsenal đã tiến gần, cả Newcastle cũng vậy."

Gạch tên Arsenal, Pep Guardiola nói thẳng đối thủ lớn nhất của Man City 339363
Pep Guardiola nói Liverpool mới chính là đối thủ lớn nhất của Man City tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: SportingNews

Pháo thủ đã có một mùa giải 2022/23 đặc biệt, đó chắc chắn là chiến dịch tốt nhất của The Gunners trong một thời gian dài. Đội bóng phía bắc London đứng đầu giải đấu trong phần lớn mùa giải và cạnh tranh mạnh mẽ với Man City.

Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola đã đứng đầu ở giai đoạn cuối mùa giải khi Arsenal trải qua chuỗi trận thua đáng tiếc.

Pháo thủ nổi lên như những ứng cử viên vô địch mới ở mùa này và đã thay đổi theo chiều hướng tích cực dưới sự quản lý của Mikel Arteta. Vẫn còn phải xem liệu Arsenal có thể chấm dứt sự chờ đợi kéo dài hai thập kỷ cho một chức vô địch mùa này hay không.

Pep Guardiola: 10 lần vào bán kết Champions League trên cương vị HLV (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm