Quảng cáo

Gạch tên MU, Ronaldo chỉ thẳng đội bóng vĩ đại nhất hành tinh

Thứ ba, 10/09/2024 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân, Cristiano Ronaldo đã gọi tên câu lạc bộ vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay trong bóng đá.

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Al-Nassr đã gọi câu lạc bộ cũ của anh, Real Madrid, là đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Không có gì ngạc nhiên khi tiền đạo người Bồ Đào Nha này gọi câu lạc bộ mà anh đã trải qua một số năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Chia sẻ trên kênh YouTube của mình cùng với cựu đồng đội ở Manchester United là Rio Ferdinand, Cristiano Ronaldo cho biết (qua @MadridXtra): "Real Madrid là câu lạc bộ vĩ đại nhất trong lịch sử."

Gạch tên MU, Ronaldo chỉ thẳng đội bóng vĩ đại nhất hành tinh 525848
Ronaldo cho rằng Real Madrid là CLB vĩ đại nhất lịch sử (Ảnh: ESPN).

Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng với Los Blancos từ Manchester United, với mức phí chuyển nhượng được cho là 94 triệu Euro vào mùa hè năm 2009.

Tiền đạo 39 tuổi này đã có 438 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ Tây Ban Nha, ghi được 450 bàn thắng và 131 pha kiến tạo. Ronaldo đã giành được bốn danh hiệu UEFA Champions League và hai danh hiệu La Liga, cùng nhiều vinh quang khác tại Santiago Bernabeu.

Real Madrid cũng có thành tích đáng kinh ngạc ở châu Âu. Họ đã giành được UEFA Champions League 15 lần, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở châu lục này. AC Milan đứng thứ hai trong danh sách này với 7 danh hiệu.

Gạch tên MU, Ronaldo chỉ thẳng đội bóng vĩ đại nhất hành tinh 525849
Ronaldo đã có những năm tháng thành công nhất trong sự nghiệp tại Real Madrid (Ảnh: Getty).

Los Blancos cũng là nhà vô địch Cúp 1 hiện tại. Họ đã đánh bại Borussia Dortmund 2-0 trong trận chung kết mùa giải 2023/24 sau khi lần lượt vượt qua Bayern Munich và Manchester City ở bán kết và tứ kết.

Kền Kền Trắng cũng đã đăng quang La Liga 36 lần. Tuy nhiên, họ đã không có khởi đầu mùa giải mới được tốt nhất, khi chỉ giành được 8 điểm trong bốn trận đấu cho đến nay, kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm.

Nói về những đóng góp của Ronaldo, HLV Carlo Ancelotti cho biết (qua Madrid Universal):

"Anh ấy đã và đang là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời. Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Một huyền thoại và là một tấm gương. Ronaldo là một đồng đội tuyệt vời, được các cầu thủ khác đánh giá cao."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm