Quảng cáo

Gặp biến lớn, Mbappe sẽ không thể gia nhập Real Madrid?

Thứ hai, 05/02/2024 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Với việc PSG cuối cùng đã phải chấp nhận mất Kylian Mbappe, có vẻ như cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng gia nhập Real Madrid nhưng các cuộc đàm phán lại gặp phải trở ngại.

PSG được cho là đã đưa ra lời đề nghị để Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng, mặc dù giới mộ điệu tin rằng điều đó không thể hiện sự tăng lương lớn so với hợp đồng hiện tại của anh. Đương nhiên, ban lãnh đạo PSG muốn Mbappe ở lại nhưng họ cũng không muốn tiếp tục phải tăng lương cho chân sút người Pháp.

Trong khi đó, Mbappe và Real Madrid vẫn đang đàm phán hợp đồng và đôi bên vẫn chưa tiến gần hơn đến việc quyết định mức lương của siêu sao sinh năm 1998.

Theo The Evening Standard, hợp đồng đã trở thành trở ngại mới nhất trong các cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Mbappe.

Tiền đạo 25 tuổi Mbappe cũng được Liverpool và Arsenal quan tâm. Các ông lớn tại Premier League rất muốn đưa chân sút cự phát này đến Xứ sở sương mù, nhưng họ nhận thức được rằng làm như vậy sẽ buộc CLB phải giảm mạnh cơ cấu tiền lương, một rủi ro mà không ai trong số họ sẵn sàng đối mặt. Theo nguồn tin trên, các lựa chọn thay thế trong mùa hè của Mbappe bị hạn chế, tương tự như hoàn cảnh của Lionel Messi khi anh rời Barcelona. Không rõ liệu Mbappe sẽ phải giảm yêu cầu về lương thưởng của mình hay Real Madrid sẽ phá vỡ quỹ lương của họ.

Gặp biến lớn, Mbappe sẽ không thể gia nhập Real Madrid? 403325
Thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid nguy cơ bị đổ bể khi đôi bên không có tiếng nói chung về mức lương thưởng. Ảnh: GETTY.

Mbappe đã thi đấu 288 trận cho PSG, ghi 241 bàn và thực hiện 105 pha kiến ​​tạo. Mặc dù chưa bao giờ vô địch Champions League , nhưng nếu anh chuyển đến Tây Ban Nha và chơi cùng những cầu thủ như Jude Bellingham và Vinicius Junior, giấc mơ đó có thể trở thành hiện thực với đội bóng 14 lần vô địch Champions League như Los Blancos.

Vài tuần tới sẽ rất quan trọng đối với tương lai của Mbappe khi anh sẽ tiếp tục cố gắng và buộc Real Madrid phải tuân theo ý muốn của mình. Vua phá lưới World Cup 2022 sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới khi PSG tiếp Brest vào thứ Tư, ngày 7 tháng 2 tại Cúp quốc gia Pháp.

Mbappe lập hat-trick, PSG đánh bại US Revel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm