Quảng cáo

Ghi 900 bàn, Ronaldo vẫn bị cho là 'gánh nặng' với Bồ Đào Nha

Thứ sáu, 06/09/2024 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho biết Cristiano Ronaldo đã trở thành một "vấn đề" đối với tuyển Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tuyển thủ Anh, Agbonlahor không công nhận tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha, thậm chí anh còn cho rằng CR7 đang là vấn đề và không giúp ích được gì cho Selecao châu Âu.

Nói với talkSPORT, cựu sao của Aston Villa cho biết: "Nếu bạn xem Ronaldo ở Euro, chúng ta quên mất, phải không, rằng anh ấy chẳng làm gì cả. Ronaldo có lẽ đã cản trở những cầu thủ khác được ra sân. Tôi nghĩ rằng việc anh ấy chơi nhiều trận như vậy đã khiến Bồ Đào Nha phải trả giá."

Ghi 900 bàn, Ronaldo vẫn bị cho là 'gánh nặng' với Bồ Đào Nha 524016
Ronaldo bị cho là gánh nặng tại ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty).

Agbonlahor tiếp tục nói: "Tôi biết mọi người sẽ nói rằng điều đó thật khắc nghiệt và đó không phải lỗi của anh ấy, nhưng bạn biết đấy, bạn đã có thời gian của mình. Ronaldo vẫn có những gì cần thiết, nhưng anh ấy có còn đủ khả năng ở cấp độ cao nhất nữa không? Có một lý do tại sao Ronaldo chơi ở Ả Rập Saudi, có một lý do tại sao anh ấy bị chấm dứt hợp đồng ở Manchester United, có một lý do tại sao anh ấy không chơi ở châu Âu. Tôi chỉ nghĩ rằng Bồ Đào Nha có rất nhiều cầu thủ thú vị bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong kỳ Euro đó."

Cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng đã nói lời chia tay bóng đá châu Âu sau khi mối quan hệ với Manchester United bị đổ vỡ vào tháng 11 năm 2022. Sau  vòng chung kết World Cup ở Qatar, CR7 đã quyết định dang rộng đôi cánh và hướng đến Trung Đông.

Ronaldo vẫn là chân sút chủ lực của Al-Nassr, khi anh ghi 50 bàn thắng cho CLB này mùa giải trước. Tuy nhiên, CR7 lại không thể để lại dấu ấn đủ lớn trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2024 vừa qua. Thay vì tuyên bố giã từ ĐTQG vào cuối sự kiện đó, cầu thủ 39 tuổi này đã thề sẽ tiếp tục thi đấu và tạo nên nhiều kỷ lục hơn. Mới nhất là cột mốc 900 bàn trong sự nghiệp, khi anh ghi bàn vào lưới Croatia tại vòng bảng Nations League.

Ghi 900 bàn, Ronaldo vẫn bị cho là 'gánh nặng' với Bồ Đào Nha 524020
Ronaldo vẫn là ngòi nổ chủ lực của Al-Nassr và ĐT Bồ Đào Nha dù đã bước sang tuổi 39 (Ảnh: Getty).

Bất chấp những lời nói khó nghe của Agbonlahor nhắm vào mình, Ronaldo vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ sớm treo giày, vì chân sút 39 tuổi đang hướng đến mục tiêu đạt 1000 bàn thắng. Kỳ vọng là anh sẽ chơi đến trận chung kết World Cup 2026, cho phép anh nâng cao thành tích quốc tế lịch sử với 213 lần khoác áo và 131 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm