Quảng cáo

Giữa cơn bão dư luận, huyền thoại MU ủng hộ Cristiano Ronaldo ra đi

Thứ năm, 07/07/2022 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand đã bày tỏ sự ủng hộ của mình trước quyết định rời đi của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Động thái muốn rời đi của Cristiano Ronaldo gần đây đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến trái chiều, phần lớn các fan bóng đá trung lập đều ủng hộ CR7 ra đi tìm thử thách mới, tuy nhiên cũng có nhiều quan điểm chỉ trích siêu sao người Bồ khi anh không muốn ở lại giúp đỡ MU trong tình cảnh CLB đang chồng chất khó khăn.

Giữa cơn bão dư luận, huyền thoại MU lên tiếng ủng hộ Cristiano Ronaldo ra đi 155939
Ronaldo muốn rời Man United (ảnh: Internet)

Và mới đây nhất, cựu trung vệ huyền thoại của quỷ đỏ thành Manchester- Rio Ferdinand đã tuyên bố ủng hộ người đồng đội cũ trước quyết định chia tay đội bóng. "Rõ ràng cậu ấy đang không hạnh phúc, Ronaldo có quyền không hài lòng tại Old Trafford vì cậu ấy xứng đáng với những chiến thắng. Anh ấy thậm chí còn không biết nhạc nền của Europa League nghe như thế nào! " Phát biểu của cựu trung vệ người Anh trên Sky Sport. Ferdinand còn cho rằng, việc không được tham dự Champions League mùa tới đã ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của Ronaldo. 

Giữa cơn bão dư luận, huyền thoại MU lên tiếng ủng hộ Cristiano Ronaldo ra đi 155937
Trung vệ Rio Ferdinand đồng cảm với Ronaldo (ảnh:Internet)

Ngay cả những dự án mới của tân HLV Erik ten Hag cũng không đủ để thuyết phục siêu sao người Bồ Đào Nha

ở lại bởi khao khát thi đấu đỉnh cao và chinh phục các danh hiệu của CR7 là rất lớn, tiền đạo này đã quen với những chiến thắng cùng với việc được chơi tại C1 hàng năm và rồi đột nhiên phải thi đấu tại Europa League, điều này rõ ràng không thể chấp nhận được đối với cá nhân Ronaldo.

 Hiện tại Chelsea và Napoli đang theo dõi sát sao tình hình của Ronaldo, trong khi người đại diện Jorge Mendes được cho là đã liên hệ với một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Liệu rằng CR7 sẽ ra đi để chinh phục giới hạn của bản thân hay ở lại để giúp MU vực dậy khỏi khó khăn? Hãy cùng chờ đón trong thời gian tới.

MU tính tái hợp 'cái bóng của Ronaldo', nhưng đang gặp khó vì Tottenham

Động thái lạ của thủ quân Barca có thể khiến MU 'bể kèo' mua De Jong

Khoẳng khắc ngẫu hứng cực ngầu của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm