Quảng cáo

Hành động cao thượng, Messi khiến tất cả phải ngước nhìn tại Inter Miami

Thứ sáu, 25/08/2023 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được người hâm mộ khen ngợi là "đẳng cấp thuần khiết" sau khi an ủi con trai cầu thủ đối phương sau chiến thắng kịch tính.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 24/8 (giờ Việt Nam), Inter Miami đã đánh bại Cincinnati 5-4 trên chấm luân lưu để vào chung kết US Open Cup. Đội bóng của David Beckham đã bị dẫn trước 0-2 nhưng đã quay lại thế cân bằng sau 2 pha kiến tạo siêu đẳng của Messi.

Trận đấu bước sang hiệp phụ với tỷ số kết thúc là 3-3 và những quả đá luân lưu quyết định đã giải quyết trận đấu. Trong đó, huyền thoại người Argentina thực hiện thành công lượt đá của mình.

Sau loạt luân lưu, Messi đã được ngôi sao Cincinatti - Luciano Acosta tiếp cận. M10 trao đổi vài câu với người đồng hương trước khi xoa đầu con trai đối thủ. Khoảnh khắc đẹp đẽ đó khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi cách đối xử của El Pulga với người hâm mộ, có người cho rằng: "Đẳng cấp thuần khiết".

Một người khác nói thêm: "Sự khiêm tốn ở đỉnh cao nhất".

Một người thứ ba nhận xét: "Mỗi ngày Messi càng cho bạn nhiều lý do để yêu anh ấy. Ngay cả ngoài những gì anh ấy làm với bóng đá."

Hành động cao thượng, Messi khiến tất cả phải ngước nhìn Inter Miami 317916
Messi được khen ngợi bởi hành động cao thượng. Ảnh: Internet

Inter Miami sẽ gặp Houston Dynamo ở trận chung kết US Open Cup vào ngày 27/9. Đây sẽ là trận chung kết thứ hai của họ sau khi giành được Leagues Cup trước Nashville cũng trên chấm luân lưu.

Inter Miami hiện đã có 8 trận bất bại kể từ khi có sự xuất hiện của Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba. Nhà vô địch World Cup 2022 đã ghi 10 bàn sau 8 trận kể từ khi chuyển đến Hoa Kỳ.

Màn ra mắt hoành tráng của Messi tại Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm