Quảng cáo

Hành hạ MU, Tottenham đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng

Thứ hai, 30/09/2024 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Nguy cơ bị xử phạt đang rình rập Tottenham một cách bất ngờ, nhất là sau chiến thắng trước MU vừa qua của đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu nổi bật nhất của vòng 6 Premier League 2024/25 là cuộc đối đầu giữa Tottenham và MU. Spurs đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 tại Old Trafford trong trận đấu gần đây. Những bàn thắng từ Brennan Johnson, Dejan Kulusevski và Dominic Solanke đã giúp Tottenham có một chiến thắng ấn tượng trước đối thủ mạnh như “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, đội bóng có biệt danh “Gà trống” đang phải đối mặt với nguy cơ bị xử phạt sau kết quả này.

dlbeatsnoopcom-final-qv4w2cont7-1727667653.jpg
Tottenham thắng tưng bừng MU ngay tại Old Trafford (Ảnh: Getty).

Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông Anh, một số cổ động viên Tottenham đã hát những câu hát mang tính chất kỳ thị đồng tính nhắm vào Solanke và Mason Mount, cầu thủ vừa vào sân thay người của MU và là cựu cầu thủ Chelsea. Đội bóng Spurs đã lên án hành động này, mô tả nó là "gớm ghiếc" và kêu gọi người hâm mộ ngừng ngay hành vi này. Kỳ thị đồng tính vi phạm các quy định của FA và có thể dẫn đến khả năng Spurs bị trừng phạt bởi tổ chức này.

Trong một thông báo, Spurs cho biết: “CLB đã nhận thức được những lời lẽ kỳ thị đồng tính đáng ghê tởm từ một số cổ động viên của chúng tôi tại Old Trafford. Hành vi này là hoàn toàn không thể chấp nhận, vô cùng xúc phạm và không thể hiện được sự ủng hộ đối với đội bóng. Chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với cảnh sát để xác định bất kỳ ai có hành vi kích động hoặc tham gia vào việc kỳ thị đồng tính. CLB cam kết sẽ thực hiện những biện pháp mạnh mẽ nhất có thể.”

dlbeatsnoopcom-final-bwfuecm5gq-1727667708.jpg
Tottenham đứng trước nguy cơ nhận án phạt (Ảnh: Getty).

Chiến thắng đậm đà trước MU đã giúp "Gà Trống" vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, với 10 điểm sau 6 vòng đấu và kém đội dẫn đầu là Liverpool 5 điểm.

Trận đấu tiếp theo của Spurs sẽ diễn ra vào thứ Năm này, khi họ đối đầu với Ferencvaros trong khuôn khổ Europa League. Sau đó, đội bóng của Ange Postecoglou sẽ chạm trán Brighton ở Premier League vào cuối tuần tới.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm