Quảng cáo

Mourinho nhận thẻ vàng theo cách độc nhất vô nhị

Thứ hai, 30/09/2024 11:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho vừa gây chú ý với một hành động đầy tranh cãi tại giải Super Lig ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài sự nghiệp huấn luyện đầy thành công, HLV Mourinho còn được biết đến với những hành động thu hút sự chú ý bên ngoài sân cỏ. "Người đặc biệt" lại một lần nữa gây ấn tượng trong trận đấu giữa Fenerbahce và Antalyaspor ở vòng 7 giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ.

Tình huống tranh cãi diễn ra ở phút 77 khi Fenerbahce dẫn trước Antalyaspor 1-0. Edin Dzeko băng xuống và ghi bàn sau pha đối mặt với thủ môn Kenan Piric, nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng do cho rằng cựu tiền đạo của Man City việt vị. Hình ảnh quay chậm từ VAR cũng cho thấy một phần cơ thể của Dzeko đã vượt qua hàng thủ Antalyaspor.

Tuy nhiên, HLV Mourinho không đồng tình với quyết định này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã cầm laptop lên, đưa ra trước ống kính truyền hình với mục đích chứng minh rằng trọng tài đã sai lầm.

Mourinho bật laptop tố trọng tài Thổ Nhĩ Kỳ bắt sai ngay trên sân 535522
Mourinho bật laptop trước ống kính truyền hình để chứng minh trọng tài bắt sai (Ảnh: ESPN).

Hành động của HLV Mourinho đã dẫn đến việc ông phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài. Dù vậy, Fenerbahce vẫn giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Trong buổi họp báo sau trận đấu, Mourinho không ngần ngại mỉa mai: "Hệ thống VAR tốt nhất thế giới là ở Thổ Nhĩ Kỳ. Họ chỉ mất 5 giây để kiểm tra việt vị."

Mourinho bật laptop tố trọng tài Thổ Nhĩ Kỳ bắt sai ngay trên sân 535425
Mourinho đang gây bão tại bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: Getty).

Trước đó, vào ngày 25/9, Mourinho đã bị Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ phạt 4.000 Euro vì không tham gia họp báo sau khi Fenerbahce thua 1-3 trước đối thủ truyền kiếp Galatasaray trên sân nhà ở vòng 6. Dường như "Người đặc biệt" vẫn chưa thể kiềm chế được những hành động bốc đồng của mình dù ở bất kỳ giải đấu nào mà ông tham gia.

Fenerbahce hiện đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng Super Lig, với 16 điểm sau 7 trận đấu. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho đang kém đội đầu bảng Galatasaray 3 điểm.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm