Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Jose Mourinho nhận án phạt tại Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ tư, 25/09/2024 11:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho, vừa bị Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ xử phạt sau khi Fenerbahce nhận thất bại trong trận đấu vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu ở vòng 6 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce do HLV Mourinho dẫn dắt đã thất bại 1-3 trước Galatasaray ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến đội bóng của Mourinho tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách với Galatasaray đã bị nới rộng lên 5 điểm sau 6 vòng.

Đây cũng là lần đầu tiên Fenerbahce nhận thất bại tại giải đấu năm nay, và đặc biệt đau đớn khi nó đến từ kình địch truyền kiếp Galatasaray.

Không chỉ chịu thất bại trước Galatasaray, HLV 61 tuổi Jose Mourinho còn phải chịu phạt từ Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, vị thuyền trưởng của Fenerbahce đã bị phạt 4.000 Euro do không tham dự buổi họp báo sau trận thua 1-3.

CHÍNH THỨC: HLV Jose Mourinho nhận án phạt tại Thổ Nhĩ Kỳ 533044
Jose Mourinho bị phạt sau khi không tham gia họp báo (Ảnh: Getty).

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin rằng Mourinho đã lý giải việc vắng mặt của mình là do cuộc phỏng vấn kéo dài của HLV Galatasaray, Okan Buruk, khiến ông không thể tham gia họp báo đúng thời gian quy định.

Sau trận đấu kịch tính tại Istanbul, mạng xã hội trở nên sôi động khi tài khoản X chính thức của Galatasaray chia sẻ hình ảnh một cuốn sách với tiêu đề "Người hay khóc," trang bìa in hình Mourinho đang rơi nước mắt.

Đây không phải lần đầu tiên các tài khoản của Galatasaray "cà khịa" Mourinho trên mạng xã hội sau trận đấu. Tài khoản tiếng Anh của CLB này còn đăng tải thêm một bức ảnh cho thấy Mourinho đứng cạnh HLV Okan Buruk, người đang cười một cách hả hê trước tình cảnh của Mourinho.

CHÍNH THỨC: HLV Jose Mourinho nhận án phạt tại Thổ Nhĩ Kỳ 533047
Jose Mourinho bị cà khịa (Ảnh: ESPN).

"Người đặc biệt" Jose Mourinho đã chính thức nắm quyền dẫn dắt Fenerbahce từ đầu tháng 6. Trận đấu với Galatasaray là trận thứ 10 của ông và cũng đánh dấu thất bại thứ hai kể từ khi ông đến Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, Fenerbahce đã thất bại trước Lille trong trận play-off vòng loại Champions League, khiến đội bóng này phải hài lòng với suất tham dự Europa League trong mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm