Quảng cáo

HLV đội Singapore đề cao CAHN

Thứ tư, 25/09/2024 11:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Aleksandar Rankovic của Lion City Sailors có phát biểu đáng chú ý trước trận gặp CLB Công an Hà Nội (CAHN) ở giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Tối 26/9, CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ tiếp đón đội bóng Singapore Lion City Sailors ở lượt trận thứ hai bảng B giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25. 

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, HLV Aleksandar Rankovic của Lion City Sailors có phát biểu đáng chú ý. Chiến lược gia người Serbia đánh giá cao đại diện Việt Nam.

"Như các bạn đã biết, chúng tôi đã không thể có điểm ở trận ra quân khi chỉ còn thi đấu với 10 người. CAHN là 1 đối thủ mạnh. Chúng tôi hướng đến 1 kết quả có lợi, nhưng tôi biết trận tới sẽ là một thử thách.

bffe7b45ff9259cc0083-1727238034.jpg
HLV Aleksandar Rankovic của Lion City Sailors đề cao CAHN

CAHN là một đối thủ mạnh so với các đội bóng còn lại trong bảng. Họ có lối đá trực diện, triển khai bóng từ sân nhà rất tốt và nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi lại phải đá sân khách nên trận tới sẽ rất khó khăn. Về cơ bản, thời tiết Hà Nội khá tương đồng với Singapore. Thời tiết không phải là vấn đề".

Được biết, trong thành phần CLB Lion City Sailors có một nữ cán bộ là người Việt Nam làm công tác quản lý. HLV Aleksandar Rankovic cũng nhắc đến vai trò của nhân vật này.

"Nữ cán bộ người Việt là một quản lý, đây là 1 nhân sự quan trọng bở nhiều lý do, trưởc tiên là lợi thế về tâm lý cho cầu thủ, những hiểu biết của cô ấy về bóng đá Việt Nam cũng rất hữu dụng cho chúng tôi", nhà cầm quân 45 tuổi cho biết.

15ca9a241ef3b8ade1e2-1727238164.jpeg
Thủ môn Izwan Mahbud chú ý đến Quang Hải

Cùng tham dự buổi họp báo, thủ môn Izwan Mahbud: "Như HLV đã nói, trận đấu ngày mai trước CAHN là 1 đối thủ mạnh, chúng tôi đã sẵn sàng. Đội bóng vừa có điểm ở giải VĐQG, chúng tôi đặt mục tiêu có điểm trước CAHN".

"CAHN đến từ Việt Nam, có nhiều cầu thủ tốt, Quang Hải là nhân tố chính. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị, tuân thủ phương án chiến thuật HLV. Trận ngày mai rất khó khăn, các cầu thủ phải nỗ lực hết mình".

Trận đấu giữa CLB CAHN và Lion City Sailors sẽ diễn ra vào 19h30 tối ngày 26/9.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm