Quảng cáo

Nkunku lập hat-trick, Chelsea thắng hủy diệt tại cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 25/09/2024 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Nkunku đã có một ngày thi đấu thăng hoa với cú hat-trick, giúp Chelsea đánh bại Barrow với tỉ số 5-0 tại vòng ba cúp Liên đoàn Anh.

Nghe nội dung bài viết

Trước đối thủ hạng dưới là Barrow tại cúp Liên đoàn Anh, Chelsea sử dụng đội hình thiên về tấn công khi sắp xếp Nkunku đá cao nhất và hỗ trợ cho anh gồm có Joao Felix, Mudryk và Neto. Không mất nhiều thời gian chờ đợi, chỉ sau 5 phút bóng lăn The Blues đã có bàn mở tỉ số và người ghi bàn không ai khác chính là Nkunku. Chỉ khoảng 13 phút sau đó, tuyển thủ người Pháp đã nhanh chóng hoàn tất cú đúp và đồng thời gia tăng cách biệt lên 2-0 cho Chelsea.

chelsea-1727217868.jpg
Nkunku lập cú đúp cho Chelsea sau 18 phút. Ảnh: Getty

Trước sức mạnh áp đảo của Chelsea, Barrow không thể ngăn cản, trong toàn bộ hiệp một họ chỉ có duy nhất một tình huống dứt điểm ra ngoài. Bên cạnh đó, họ còn để lại điểm nhấn với bàn phản lưới nhà ở phút 28. Xuất phát từ cú đá phạt của Felix, sau đó bóng đập vào cột dọc bật vào Farman khi đi vào lưới nhà. 3-0 cũng là tỉ số trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp hai chứng kiến các cầu thủ Chelsea tấn công dữ dội hơn, họ thực hiện tại 16 cú dứt điểm gấp hơn 3 lần so với 45 phút thi đấu đầu tiên. Không phải chờ đợi lâu, ngay phút 48 Neto đã lập công đưa Chelsea vươn lên dẫn 4-0. Nhận đường chuyền tử Mudryk, Neto dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Đây là tình huống chơi đồng đội của Mudryk, anh tình tĩnh xử lý và thoải mái kiến tạo cho đồng đội.

Trong khoảng thời gian còn lại không có bất ngờ nào xảy ra, Nkunku một lần nữa tỏa sáng để hoàn tất cú hat-trick, đồng thời ấn định chiến thắng 5-0 cho Chelsea tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh trước Barrow.

Đội hình ra sân Chelsea vs Barrow

  • Chelsea: Neto, Gusto, Disasi, Badiahshile, Casadei, Veiga, Dewsbury-Hall, Joao Felix, Nkunku, Mudryk.
  • Barrow: Farman, Feely, Campbell, Vassell, Stokes, Garner, Spence, Foley, Aquah, Newby, Jackson.
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm