Quảng cáo

CAHN vs Lion City Sailors: 3 điểm tiếp theo tại Hàng Đẫy?

Thứ tư, 25/09/2024 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Được thi đấu trên sân nhà, 3 điểm chắc chắn là mục tiêu mà CAHN hướng đến trong cuộc tiếp đón đại diện đến từ Singapore - Lion City Sailors.

Nghe nội dung bài viết

CAHN vs Lion City Sailors mấy giờ, trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 19h00 ngày 26/9
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: Bảng B giải vô địch các CLB Đông Nam Á
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến CAHN vs Lion City Sailors 

  • CAHN: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Tuấn Dương, Jason Quang Vinh Pendant, Thành Long, Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Đô, Vitao, Artur, Gomes Hugo. 
  • Lion City Sailors: Mahbud, Tan, Wright, Datkovic, Van Huizen, Syahin, Ui Yong Song, Carmona, Anuar, Rasaq, Pashia.

Nhận định CAHN vs Lion City Sailors: Hướng tới 3 điểm

CAHN đang chịu khá nhiều áp lực khi không có khởi đầu tốt ở V-League, họ mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu và vừa thua Thanh Hoá. Do đó, mục tiêu ở cuộc so tài với Lion City Sailors chắc chắn là 3 điểm, đặc biệt là khi CAHN có lợi thế được chơi trên sân nhà. 

Lượt trận đầu tiên ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á, CAHN có chiến thắng trước Buriram United còn Lion City Sailors để thua 0-3 trước Borneo Samarinda (Indonesia). 

Ở trận đấu tới, cả 2 đội đều phải chịu những tổn thất về mặt lực lượng, CAHN sẽ không có sự phục vụ của Bùi Hoàng Việt Anh, Alan và Đình Trọng vì chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ Rui Miguel Guerra Pires của Lion City phải vắng mặt vì đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu với CLB Borneo và Bart Ramselaar, Zulqarnaen Suzliman bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương. 

nhan-dinh-cahn-vs-lion-city-sailors-1-1727235754.jpg
CAHN sẽ hướng tới 3 điểm trước Lion City Sailors. (Ảnh: CLB)

CAHN được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với đối thủ. Tuy nhiên, Lion City Sailors lại có những ngoại binh rất chất lượng. Thậm chí, giá trị đội hình của đại diện đến từ Singapore còn vượt trội hơn CAHN. Đội hình của Lion City Sailors sở hữu 5 ngoại binh, trong đó nổi bật nhất là tiền vệ Bart Ramselaar, có giá trị lên đến 1,8 triệu Euro. Các cầu thủ khác như Lennart Thy, Maxime Lestienne, Bailey Wright và Toni Datkovic cũng đều có giá trị cao.

Vừa qua, khi tham dự AFC Champions League 2, Lion City Sailors còn đánh bại CLB Chiết Giang với tỷ số 2-0. Sức mạnh của đội bóng này là không thể xem thường. 

Phong độ gần đây của CAHN

phong-do-cahn-1727235429.jpg

Phong độ gần đây của Lion City Sailors

phong-do-lion-city-sailors-1727235444.jpg

Dự đoán tỷ số: CAHN 2-0 Lion City Sailors

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm