Quảng cáo

HLV Polking quyết tâm, Quang Hải nói gì khi bị đối thủ nghiên cứu kỹ?

Thứ tư, 25/09/2024 13:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking và tiền vệ Nguyễn Quang Hải phát biểu đặc biệt trước trận gặp Lion City Sailors ở giải vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 26/9, CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ bước vào lượt trận thứ hai bảng B giải Vô địch CLB Đông Nam Á 2024/25, gặp Lion City Sailors (Singapore) trên sân nhà Hàng Đẫy.

Ở trận ra quân mùa giải mới, đại diện Việt Nam đã giành thắng lợi quan trọng 2-1 trước nhà vô địch Thái Lan Buriram United. CLB CAHN hướng đến một kết quả khả quan nữa trước Lion City Sailors.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Mano Polking cho biết: "Chúng tôi đã có khởi đầu tốt ở giải vô địch CLB Đông Nam Á. Trận đấu ngày mai rất quan trọng trên sân nhà. Mục tiêu của CAHN là 3 điểm để có lợi thế đến vòng bán kết.

320b00468b912dcf7480-1727242379.jpg
HLV Polking quyết tâm thắng lợi cùng CAHN

Giải vô địch CLB Đông Nam Á rất hữu dụng với chúng tôi, ở đây có các đối thủ chất lượng, mang đến cơ hội thi đấu cọ xát để các cầu thủ CAHN học hỏi. Kết quả cũng quan trọng ở thời điểm này, bởi chúng tôi đang có khởi đầu chưa tốt ở giải quốc nội và vẫn cần chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo".

Đánh giá về đối thủ, nhà cầm quân người Đức gốc Brazil cho hay: "Lion City Sailors là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ từ châu âu, sở hữu tuyển thủ quốc gia Singapore. Họ cũng thống trị giải VĐQG Singapore trong thời gian dài và đang có phong độ tốt.

Dù vậy, tôi tin các cầu thủ của mình đủ khả năng để thi đấu với đối thủ như vậy và giành chiến thắng. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị, kế hoạch nhất định, những am hiểu của tôi về một số cầu thủ từng thi đấu tại Thái Lan hy vọng sẽ mang về kết quả tốt".

Trước nhận định CAHN đang gặp khó trong bài toán ghi bàn, HLV Polking bày tỏ: "Khi thiếu tiền đạo cắm Alan thì CAHN cũng gặp khó. Nhưng chúng tôi có giải pháp khác với Leo Artur, Đình Bắc hay Văn Đô.

e323876b0cbcaae2f3ad-1727242379.jpg
Tiền vệ Quang Hải nhận được nhiều sự chú ý từ đối thủ

Vấn đề chỉ là thời gian, tôi hy vọng ngày mai đội sẽ tận dụng tốt cơ hội. Còn về Bùi Hoàng Việt Anh hay Đình Trọng, họ đã tập luyện trở lại, có thể ở một số vòng đấu tới tại V-League hoặc sau FIFA Days, các càu thủ này có thể thi đấu, còn hiện tại chưa sẵn sàng".

Cùng tham dự buổi họp báo có tiền vệ Nguyễn Quang Hải - người được cầu thủ Lion City Sailors đánh giá cao. Trước sự nghiên cứu kỹ của đối thủ, Quang Hải cho biết:

"CAHN đã có sự chuẩn bị tốt ở trận này, được chơi trên sân nhà sẽ là nguồn động lực để hướng đến kết quả tốt. Với cầu thủ như tôi thì việc được thi đấu càng nhiều càng tốt.

Các cầu thủ của Lion City đã nghiên cứu về tôi rất kỹ. Bản thân mình nỗ lực hết sức trên sân, với tôi cần gắn kết các vị trí trên sân để giành chiến thắng".

Trận đấu giữa CLB CAHN và Lion City Sailors sẽ diễn ra vào 19h30 tối ngày 26/9.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm