Quảng cáo

Không phải Yamal, Barca sẽ trao áo số 10 cho một ngôi sao khác

Thứ tư, 25/09/2024 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẵn sàng trao số áo biểu tượng của Lionel Messi nếu Nico Williams gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sport, Barcelona sẽ tái khởi động việc theo đuổi cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao, đồng thời trao cho anh chiếc áo số 10 nếu gia nhập đội vào mùa hè năm sau.

Williams là một trong những mục tiêu chính của đội bóng xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024, nhưng thỏa thuận không thể thành hiện thực. Nguyên nhân là do những hạn chế về tài chính của Barca và cầu thủ này quyết định ở lại Estadio de San Mamés.

Bất chấp sự thất vọng gần đây, câu lạc bộ xứ Catalan được cho là vẫn lạc quan về việc có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi này. Họ đang có kế hoạch thực hiện một nỗ lực khác để đưa anh đến câu lạc bộ vào mùa hè năm sau.

Việc khoác lên mình chiếc áo số 10 mà Lionel Messi từng mặc tại Barca sẽ là điều có thể khiến Williams thích thú. Nếu thông tin này là sự thật, Barca sẽ phải tước bỏ chiếc áo mang tính biểu tượng mà Ansu Fati, cầu thủ tốt nghiệp học viện, đang mặc vào thời điểm hiện tại.

Không phải Yamal, Barca sẽ trao áo số 10 cho một ngôi sao khác 533094
Nico Williams sẽ được trao áo số 10 nếu gia nhập Barca (Ảnh: SENSPORT).

Nhìn vào tình hình hiện tại, có vẻ như lời đề nghị danh dự của Blaugrana sẽ không hấp dẫn được cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha. Athletic Bilbao gần đây đã trao cho anh chiếc áo số 10 sau khi anh quyết định ở lại câu lạc bộ vào đầu mùa hè này.

Thêm vào đó, hợp đồng của Williams với Bilbao sẽ hết hạn vào năm 2027. Điều này có nghĩa là câu lạc bộ xứ Catalan phải sẵn sàng chi một khoản tiền lớn nếu họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ này. Theo Transfermarkt, giá trị thị trường của anh là 70 triệu Euro.

Không phải Yamal, Barca sẽ trao áo số 10 cho một ngôi sao khác 533097
Nico Williams là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca (Ảnh: Getty).

Bất chấp sự thèm muốn Nico Williams, Barca của thời điểm hiện tại sẽ tập trung chiêu mộ vị trí thủ môn. Theo Sportskeeda, Barcelona đã chọn cựu thủ thành của Juventus và Arsenal là Wojciech Szczesny làm mục tiêu thay thế Marc-Andre ter Stegen.

Ter Stegen đã phải ngồi ngoài trong nhiều tháng vì bị chấn thương trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Villarreal vừa qua. Anh đã gặp vấn đề về đầu gối sau khi tiếp đất một cách khó khăn trong hiệp một tại El Madrigal.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm